KHÁM PHÁ

Chọn "xế hộp" màu nào cho người dùng tuổi Tý chuột?

17/10/2018 - 10:41

Ngoài những yếu tố như thương hiệu, giá cả, tính năng hay công nghệ … đối với nhiều người, yếu tố phong thuỷ cũng được nhiều người quan tâm, đặc biệt là việc lựa chọn màu "xế hộp" sao cho phù hợp với bản thân, số mệnh.

Empty

Theo thuyết ngũ hành, màu đen và màu xanh nước chính là màu bản mệnh của tuổi Bính Tý. Nếu đi tuổi Bính Tý chọn màu ôtô này, họ sẽ không bị lạc đường và làm ăn thuận lợi hơn so với những màu bình thường khác.

Empty

Màu trắng, màu xám và màu ghi là màu tượng trưng cho mệnh Kim. Theo ngũ hàng, Kim sinh Thủy. Tức là người tuổi Bính Tý sẽ luôn được chiếc xe nâng đỡ, đi xe ít tai nạn, sức khỏe tốt và ăn nên làm ra.

Empty

Màu xanh lục là màu tượng trưng cho hành Mộc. Theo ngũ hành, Thủy sinh Mộc, tuổi Bính Tý thuộc mệnh Thủy. Điều này có nghĩa là bổn mạng sinh ra xe, xe sẽ hút hết năng lực cuộc đời của gia chủ dẫn đến sức khỏe suy yếu, ít gặp được thuận lợi trong công việc và cuộc sống...

Empty

Màu trắng, màu ghi và màu xám chính là các màu bản mệnh của tuổi Giáp Tý. Nếu chọn mua ô tô màu trên, người tuổi Giáp Tý sẽ không bị lạc đường và làm ăn thuận lợi. Ngoài ra, màu vàng và màu nâu đất thuộc mệnh Thổ cũng phù hợp cho người tuổi Giáp Tý lái xe.

Empty

Màu đen và màu xanh nước là các màu tượng trưng cho mệnh Thủy. Theo ngũ hành, Thủy sinh Mộc, tuổi Giáp Tý thuộc mệnh Thủy. Điều này có nghĩa là bổn mạng sinh ra xe, xe sẽ hút hết năng lực cuộc đời của gia chủ. Màu xanh, xanh lục, đỏ, màu hồng và tím cũng là những màu mà tuổi Giáp Tý nên tránh khi mua xe ôtô.

Empty

Màu xanh lục chính là màu bản mệnh của những người tuổi Nhâm Tý. Nếu sở hữu xe màu xanh lục, người tuổi Nhâm Tý sẽ không bị lạc đường và làm ăn thuận lợi. Ngoài ra, màu đen và màu xanh nước cũng hợp với mệnh này - đi xe ít tai nạn, sức khỏe tốt và ăn nên làm ra.

Empty

Màu đỏ, màu hồng và màu tín là màu tượng trưng cho mệnh Hỏa. Theo thuyết ngũ hành, Mộc sinh Hỏa nên chủ xe tuổi Nhâm Tý là bổn mạng sinh ra xe theo thuyết ngũ hành không nên chọn vì không gặp may mắn.

Empty

Màu trắng, xám và ghi là màu tượng trưng cho mệnh Kim. Theo ngũ hành, Kim khắc Mộc nên gia chủ Nhâm Tý khắc xe, đi xe hay bị tai nạn, hao tốn tiền bạc để sửa chữa, ảnh hưởng đến sức khỏe... 

Video: Chọn màu xe ôtô theo phong thuỷ.

(Các thông tin trong bài viết này chỉ mang tính chất giải trí, tham khảo).

Theo Thảo Nguyễn/Kiến thức
Nguồn: https://kienthuc.net.vn/lan-banh/chon-xe-hop-mau-nao-cho-nguoi-dung-tuoi-ty-chuot-1131131.html
...