KHÁM PHÁ

Người “cứng“ đến mấy cũng hãi hùng khi tới 5 địa điểm ma ám rùng rợn nhất thế giới

15/04/2019 - 15:00

Những câu chuyện bí ẩn, những cái chết kỳ quái khiến cho 5 nơi này trở thành địa điểm thu hút những du khách gan dạ tìm đến.

1. Khách sạn Stanley - Colorado, Hoa Kỳ

Khách sạn Stanley nằm trong thung lũng Este, được bao quanh công viên hoang dã lớn. Stephen King, một tác giả nổi tiếng khi qua đêm tại đây đã nhìn thấy nhiều cảnh tượng rùng rợn, đó là những đứa trẻ không nhìn rõ mặt mũi lảng vảng ngoài hành lang vào lúc nửa đêm.

 

 

Bên cạnh đó, căn phòng số 217 được coi là nơi bị ma ám khủng khiếp nhất trong khách sạn. Nhiều người từng ở trong căn phòng này đều cảm giác như suýt chết, có một thế lực vô hình nào đó đang cố gắng xiết cổ người ngủ trên giường.

2. Bệnh viện Weifushan Sanatorium - Hoa Kỳ

Năm 1910, khi bệnh lao tràn lan, Weifushan Sanatorium trở thành một bệnh viện chuyên khoa về bệnh lao. Có tin đồn rằng có tới 63.000 bệnh nhân đã chết trong khu vực này, từ đó những tin đồn về ma quỷ lan rộng khắp nơi, cuối cùng nó đã bị đóng cửa vào cuối những năm 1960.

 

 

Bên trong bệnh viện này có một đường hầm, chuyên được sử dụng để xử lý thi thể người chết. Nếu có gan, du khách có thể ghé thăm và chứng kiến những điều kỳ lạ xảy ra từ 8 giờ tối đến 4 giờ sáng.

3.Khách sạn Queen Mary - California, Hoa Kỳ

Giữa năm 1930 và 1960, một con tàu chở các thủy thủy và những kẻ buôn lậu đã neo đậu tại bến cảng Long Beach, California và trở thành một khách sạn cố định sang trọng.

 

 

Khu vực bể bơi được cho là nơi khủng khiếp nhất, có hơn 50 người đã chết trên tàu và nhiều cabin bị ma ám. Trong phòng máu số 13, người ta thường nghe thấy những tiếng động lớn nhưng không có người. Mặc dù căn phòng không còn người sử dụng, nhưng người ta vẫn ngửi thấy mùi khói và cánh lửa lúc nào cũng nóng bừng.

4. Château de Brissac - Pháp

Nằm trong một thung lũng tuyệt đẹp, lâu đài Brissac nổi lên như là một trong những nơi đẹp nhất nước và cũng ám ảnh nhất thế giới.

 

 

Vào thế kỷ XV, một vụ giết người khủng khiếp đã xảy ra ở đây. Một trong những nạn nhân đã chết thường hiện hồn về và đi lanh lâu đài, thi thoảng người ta vẫn nghe thấy tiếng khóc thất thanh giữa đêm khuya. Thế nhưng điều kinh khủng nhất không phải là tiếng khóc mà là khuôn mặt của người phụ nữ này. Một vài người nói rằng nếu nhìn thẳng vào mặt cô ta, những gì hiện ra trước mắt chỉ có một cái lỗ ở mũi và 2 hốc mắt, giống như một thây ma vậy.

5. Vicvage Borgvattnet - Bolivartne, Thụy Điển

Nếu muốn tìm hiểu ngôi nhà của một mục sư bị cô lập là như thế nào, du khách có thể ghé đến nhà mục sư Bolivart ở Thụy Điển. Ngôi nhà này là nơi xảy ra các hiện tượng tâm linh kéo dài suốt 100 năm qua. Mặc dù nhiều mục sư khác đã thực hiện vô số phép trừ tà nhưng không ai trong số họ thành công.

 

 

Người dân địa phương nói rằng những người tham gia làm phép khi qua đêm tại đây đều gặp ma. Có lúc người ta thấy có một người phụ nữ bí ẩn ngồi ở góc giường, có lúc một người đàn ông bị kéo ra khỏi ghế bởi một thế lực vô hình…Giờ đây, ngôi nhà này trở thành một trong những nơi ám ảnh nhất Thụy Điển.

Theo Dân Việt
Nguồn: http://danviet.vn/du-lich/nguoi-cung-den-may-cung-hai-hung-khi-toi-5-dia-diem-ma-am-rung-ron-nhat-the-gioi-971799.html
...