KHÁM PHÁ

Nét tướng của người phụ nữ nhiều chuyện, ở gần dễ vướng thị phi, tốt nhất hãy tránh càng xa càng tốt

24/02/2021 - 18:15

Nếu bạn đang kết mối thâm giao với những người phụ nữ kiểu này thì nên cân nhắc lại kỹ càng. Vì ở bên cạnh họ càng lâu bạn dễ vướng vào họa lớn. Tốt nhất hãy nên tránh xa.

Người phụ nữ có dái tai nhỏ và nhọn

Trong tử vi học có nói rằng, người phụ nữ nếu có dái tai nhỏ và nhọn thường không giữ được bí mật, dễ là người "phát tán" tin tức, họ có lòng hiếu kỳ rất cao, hay thích tò mò về thông tin đời tư của người khác. Những kiểu người này là "kẻ phao tin đồn nhảm" thường thích lấy câu chuyện làm quà. Chính vì vậy, khi gặp người phụ nữ kiểu này bạn nên thận trọng tránh xa kẻo cuộc sống của bạn sẽ bị ảnh hưởng không nhiều thì ít.

Người phụ nữ có đôi mắt hình móc câu

Một người phụ nữ nếu có đuôi mắt hình móc câu là chỉ tại vị trí giao nhau giữa mí mắt trên và mí mắt dưới phía đuôi mắt có dạng cong cong giống hình móc câu, khiến đôi mắt có vẻ tròn trịa và rất linh hoạt nhưng rất thích nhiều chuyện.

Khi bạn ở gần những người phụ nữ này, họ có thể đảo mắt liên tục, không dám nhìn thẳng vào người đối diện. Phụ nữ như vậy thường không thành thật, có chút xảo trá, trong đầu lúc nào cũng có toan tính thiệt hơn, dễ gây sóng gió cho người khác. Tốt nhất đừng nên kết mối thâm tình với những người phụ nữ kiểu này.

Người có đôi mắt hình móc câu (Ảnh minh họa: Internet)

Người có đôi mắt hình móc câu (Ảnh minh họa: Internet)

Phụ nữ có hàm răng khấp khểnh, lộn xộn

Trong tử vi học có nói người phụ nữ có tướng răng này không phải là người tốt, họ rất nham hiểm, xảo trá, thích làm các mối quan hệ giao tiếp trở nên căng thẳng, họ so bì tính toán thiệt hơn với người khác, thường cảm thấy người khác làm điều không phải với mình, chẳng qua là mình không thèm "trả thù" mà thôi.

Đồng thời, đây cũng là kiểu người không giữ được bí mật. Kiểu phụ nữ này thường thích thu hút sự chú ý của người khác, chuyện bé xé ra to, thích gây chuyện thị phi.

Người có đôi mắt nhiều lòng trắng

Người ta thường ví ‘đôi mắt là cửa sổ tâm hồn’ khi nhìn vào đôi mắt của người đối diện ban cũng có thể biết được tính ý của một người. Theo nhân tướng học, những người có mắt rắn, mắt nhiều lòng trắng, có vằn đỏ... là tướng sát phu, cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc dễ cô độc khi về già. Thêm vào đó, những người phụ nữ có mắt tam giác thường hung bạo, tàn ác, vô tình, lật lọng dễ tạo thị phi.

* Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo PHỤ NỮ SỨC KHỎE
Nguồn: https://phunusuckhoe.vn/net-tuong-cua-nguoi-phu-nu-nhieu-chuyen-o-gan-de-vuong-thi-phi-tot-nhat-hay-tranh-cang-xa-cang-tot-c37a368033.html
...