KHÁM PHÁ

Nằm mơ thấy tiền là may mắn hay xui xẻo?

10/08/2018 - 23:14

Có nhiều giấc mơ liên quan tới tiền và mỗi giấc mơ lại mang một ý nghĩa khác nhau. Cùng xem đó là điềm may hay rủi nhé!

Mơ thấy mượn tiền

Nếu nằm mơ thấy mình chính là một ông chủ lớn hay một nhà doanh nghiệp đang đi vay tiền ở ngân hàng. Điều này dự báo trong cuộc sống bạn đang bị tổn thất lớn nhưng vẫn không tỉnh ngộ vẫn muốn làm theo ý mình.

Trong trường hợp bạn mơ thấy có người mượn tiền bạn và bạn sẵn sàng cho vay. Điều này dự báo rằng trên thực tế khi gặp phải khó khăn sẽ có người giúp bạn vượt qua được mọi chuyện.

Mơ thấy mình cho tiền người khác

Trong chiêm bao bạn mơ thấy mình cho người khác tiền. Điều này chứng tỏ bạn đang mong muốn sẻ chia niềm vui hạnh phúc của mình với người khác. Và tất cả mọi chuyện đều xuất phát từ tấm lòng chân thành của bạn. Tuy nhiên, một quan điểm khác lại cho rằng nếu bạn mơ thấy tiền báo hiệu bạn sẽ gặp điều không may. Có thể bạn sẽ bị mất hoặc đánh rơi một thứ gì đó trong thời gian sắp tới. Vì thế bạn phải thật thận trọng và cảnh giác hơn trong mọi chuyện.


Ảnh minh họa. 

Mặt khác, trong trường hợp bạn mơ thấy mình cho tiền ăn mày cho thấy bản chất con người bạn là rất lương thiện. Một con người luôn có tâm hồn trong sáng và là người luôn tạo ra niềm vui cho mọi người xung quanh.

Mơ thấy mình có rất nhiều tiền

Điều này điềm báo rằng bạn là người đang có khao khát về sự thành công và tiền bạc rất lớn. Đồng thời còn khẳng định bạn là người thật sự có năng lực.
Ngoài ra, trong giấc mơ nếu bạn thấy mình nhặt được khoản tiền nào đó từ trên trời rơi xuống. Giấc mơ này ám chỉ bạn sẽ có một tình yêu đẹp và hạnh phúc.

Mơ thấy người khác tặng tiền cho mình

Trong chiêm bao bạn thấy một người nào đó tặng tiền cho mình, điều này muốn nói bạn là người thích ỷ lại. Vì vậy giấc mơ này ám chỉ bạn cần phải tự tin vào bản thân trong các mối quan hệ và cần có ý thức độc lập hơn.

Mơ thấy nhặt được tiền trên đường

Bạn nằm mơ nhặt được tiền giấy, tiền xu, v.v. điều này ám chỉ mong muốn của bạn lâu nay sắp trở thành hiện thực. Trường hợp bạn vẫn đang đi học thì việc học tập của bạn sẽ đạt được kết quả cao. Nếu là nữ độc thân mà có giấc mơ này thì tương lai gần bạn sẽ có người yêu mà bạn bè rất ngưỡng mộ.

Bên cạnh đó nếu bạn mơ nhặt được một túi tiền nhỏ thì đây chính là giấc mơ mang ý nghĩa tốt đẹp. Sắp tới bạn sẽ được thăng chức hoặc phát tài rất nhanh.

Mơ thấy mình đếm tiền

Bạn nằm mơ thấy mình đang đếm tiền, điều này ám chỉ bản thân sắp đạt được nhiều thành công. Trong trường hợp bạn là người con trai chưa kết hôn thì sắp tới chuyện tình yêu sẽ tiến triển tốt đẹp.

Mơ thấy mình bị mất tiền

Nghĩa là bạn đang mất niềm tin cũng như là bất mãn trong công việc của mình. Bạn đang lưỡng lự chưa có quyết định cuối cùng với ý định muốn thay đổi môi trường làm việc.

Mơ thấy nhiều tiền bay trên không trung

Chứng tỏ bạn sắp mất mát một thứ gì đó khá là lớn, xin chia buồn.

Mơ thấy ví tiền

Bạn mơ thấy mình nhặt được ví tiền điều này dự báo bạn sắp đòi được lại số tiền mà người khác nợ mình đã lâu. Nếu mơ thấy mình làm mất ví tiền thì ám chỉ rằng hiện giờ bạn không còn ảo tưởng về người yêu hay bạn bè nữa.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Theo Theo Yên Thương/Vietnamnet
Nguồn:
...