KHÁM PHÁ

Muôn kiểu check-in 'nghìn like' cùng xe đạp tại Hà Lan

24/03/2019 - 16:30

Đến Amsterdam, thủ đô của xứ sở hoa tulip, bạn sẽ có cảm giác lạc trôi vào thước phim lãng mạn với những chiếc xe đạp có giỏ đan mây và đầy màu sắc.

 

 

Nếu có cơ hội đến thủ đô thơ mộng Amsterdam của Hà Lan, bạn nhất định đừng bỏ lỡ món đặc sản mang tên xe đạp. Các tín đồ “sống ảo” chắc hẳn sẽ thích thú hơn khi có cơ hội sở hữu loạt ảnh đậm chất retro cùng chiếc xe nhỏ xinh bên dòng kênh yên ả chảy quanh thành phố. Ảnh: @Martasierra.

 

 

Không xô bồ hay ồn ã, xứ sở của loài hoa tulip luôn nhẹ nhàng như dòng nước con kênh và cứ thế xoay đều theo vòng quay của bánh xe đạp. Từng có cơ hội đặt chân đến Hà Lan, Đặng Vân Trang (du học sinh) chia sẻ: "Nếu đến Amsterdam mà không một lần đi xe đạp, coi như bạn chưa từng đến đây. Mình chưa bao giờ đến nơi nào mà cảm thấy yên bình đến vậy". Ảnh: wheretoget, barefootblonde.

 

 

Bên cạnh những bức ảnh chụp đơn, bạn cũng có thể rủ bạn thân đi cùng để "hô biến" ra những shoot hình cực chất. Phong cảnh xung quanh và những chiếc xe đạp đầy màu sắc đã là trợ thủ đắc lực, bạn chỉ cần đứng tạo dáng thôi cũng có được bức ảnh trong mơ. Ảnh: Amber Fillerup, Robynne Pyatt.

 

 

Với những cặp đôi, Amsterdam chính là nơi lý tưởng để lưu lại kỷ niệm qua các tấm ảnh "tình bể bình". Nắng chiều nhè nhẹ phối với màu xưa cũ của những tòa nhà cổ cùng chiếc xe đạp đơn sơ tạo nên khung cảnh lãng mạn khó nơi nào sánh bằng. Ảnh: The Bold Americana.

 

 

Để có một chiếc xe đạp xinh xắn chạy lòng vòng thành phố và check-in, bạn phải thuê với mức giá thông thường khoảng 9 USD/ngày. Đã thuê xe, bạn phải có trách nhiệm bảo quản cận thận trong quá trình sử dụng. Nếu làm mất xe hay hỏng hóc, bạn sẽ phải đền một khoản chi phí kha khá. Ảnh: Getty.

 

 

Bất chấp trời mưa hay sắp tối, thủ đô "cuồng xe đạp" vẫn luôn đẹp ảo diệu qua mỗi bức ảnh. Du khách đến đây hầu như đều chọn xe đạp làm phương tiện di chuyển trong khi xe bus hay tàu thuyền ở Amsterdam rất phát triển. Người dân địa phương cho rằng việc đạp xe sẽ giúp giảm thiểu khói bụi, làm cho thành phố trong lành hơn. Chính nét đẹp thơ mộng, lãng mạn và yên bình của nơi đây là thỏi nam châm hút khách du lịch trên khắp thế giới, đặc biệt là những người trẻ và các cặp đôi. Ảnh: Flytographer.

Theo Phununews
Nguồn: http://phununews.vn/muon-kieu-check-in-nghin-like-cung-xe-dap-tai-ha-lan-529492.htm
...