KHÁM PHÁ

"Ế" thế đủ rồi, 3 con giáp được ông tơ bà nguyệt chiếu cố, lấy chồng trong nửa đầu năm Quý Mão 2023

27/06/2022 - 09:45

Trong thời gian tới những con giáp sau không chỉ vượng về tài lộc mà còn vượng cả về tình duyên.

Tuổi Mùi

Bước qua năm 2023, tuổi Mùi được sao Thiên Hỉ nhập mệnh, vận đào hoa cực tốt. Những người tuổi Mùi còn độc thân được ông tơ bà nguyệt chiếu cố, nhân duyên rất nhiều, chịu khó hội họp sẽ gặp được người mình ngưỡng mộ trong lòng.

Nếu như đã có người mình thầm thương trộm nhớ, đây cũng là khoảng thời gian thích hợp để thổ lộ tâm tình, cơ hội thành công sẽ rất cao. Mạnh dạn hơn, mới có thể nắm chặt được định mệnh của mình.

Những người tuổi Mùi đã có nơi có chốn trong tháng này cũng rất ngọt ngào, vì là vận đào hoa tốt, tình cảm vô cùng hòa hợp.

 

 

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ đa số đều thông minh, có năng lực, tuy nhiên tính tình lại mạnh mẽ, đôi khi thẳng thắn quá đà, dễ bị người khác hiểu nhầm.

Năm 2023 vừaa sang, tuổi Ngọ được sao Hoa Cái, ngôi sao ưa xa hoa lộng lẫy, phú quý đài các phù hộ. Khoảng thời gian này, tuổi Ngọ dễ gặp được quý nhân khắp nơi, tài vận phát triển, vận đào hoa vượng phát. Chính vì thế, tuổi Ngọ sẽ không ít người theo đuổi, lễ tình nhân năm nay có thể thoát ế dễ dàng, trải qua ngọt ngào, như ý.

Bên cạnh đó, sự nghiệp của tuổi Ngọ cũng rất tốt, thời gian tới cơ hội nhiều hơn, thực sự rất đáng mừng, có hy vọng phú quý chi mệnh.

Tuổi Mão

Trên con đường tài lộc của con giáp này còn được góp phần bởi Thần May mắn, bởi tài vận tuổi Mão sẽ lên nhanh như diều gặp gió, có thể chính bạn cũng không thể ngờ được lại có ngày mình kiếm tiền dễ dàng và nhanh chóng đến như thế.

Song con giáp này vốn là người thật thà nên dù giàu sang thì bản mệnh cũng không thay đổi bản chất của mình, vẫn giữ được tính thiện lương nên đường nhân duyên tốt, được nhiều người quý mến, cũng không ít người giúp đỡ.

Thời vận thay đổi, phúc khí tràn trề, nhờ thế mà đường tài lộc của con giáp này càng ngày càng tăng tiến. Trong thời gian tới tuổi Mão không chỉ vượng về tài lộc mà còn vượng cả về tình duyên. Bạn sẽ sớm tìm được người thương vào đầu năm 2023 và khi có người ấy ở bên làm chỗ dựa vững vàng, tuổi Mão càng thêm vững tâm mà tiến bước, không có nhiều nỗi lo lắng phía sau.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo THỂ THAO VĂN HÓA
Nguồn: https://saigonthethao.thethaovanhoa.vn/phu-nu-today/e-the-du-roi-3-con-giap-duoc-ong-to-ba-nguyet-chieu-co-lay-chong-trong-nua-dau-nam-quy-mao-2023.html
...