KHÁM PHÁ

Đúng ngày rằm tháng 11 âm, những con giáp này làm ăn thắng lớn

09/12/2019 - 16:52

Vào đúng ngày rằm tháng 11, người làm công việc kinh doanh ắt tiền bạc đầy túi, thành công ngoài mong đợi.

TUỔI DẦN

Dần là người quyết tâm cao, đã làm gì thì sẽ làm đến nơi đến chốn. Dần không bao giờ thích đẩy việc cho người khác. Mấy ngày này bạn chưa thực sự tự tin vào công việc của mình nhưng yên tâm đi vì đến đúng ngày rằm tháng 11 âm, cơ hội kiếm tiền sẽ đến với bạn. Có quý nhân phù trợ, người này trao cho bạn một món hời lớn và đó là điều giúp bạn khẳng định khả năng của mình với họ. Khả năng cao bạn sẽ được cấp trên cất nhắc lên vị trí quan trọng, quản lý vài chục người.

 

 

Tình yêu cũng khá là suôn sẻ, tình cảm đồng nghiệp, mối quan hệ xã hội đều rất hanh thông. Dần nên vui vì xung quanh luôn có những người bạn tốt ủng hộ mình.

TUỔI SỬU

Sửu chăm chỉ, chịu khó, cần cù bù thông minh. Sửu có một cơ hội lớn và nó sẽ đến vào đúng ngày rằm tháng 11 âm. Quý nhân phù trợ bạn sẽ giúp bạn tạo dựng niềm tin với cấp trên, nhận được một dự án lớn và chỉ cần hoàn thành nó thì số tiền thưởng, tiền lương cao và cả khả năng thăng chắc sẽ đến với bạn. 

 

 

Ngay từ hôm nay hãy làm việc hết mình, nhiệt huyết và hăng say hơn nhé, đừng để người khác nắm được sơ hở của mình rồi lại ảnh hưởng tương lai. Bạn cũng có cơ hội được thử thách ở vị trí mới vì cấp trên đã nhìn ra năng lực lãnh đạo của bạn rồi.

TUỔI NGỌ

Ngọ làm ăn chín chắn, có trước có sau. Nếu là việc mà Ngọ ưng ý thì không bao giờ từ bỏ, phải dốc hết sức lực dù có khó khăn thế nào để đạt được thành quả. Bạn là người ham kiếm tiền, có chí tiến thủ. Đúng ngày rằm tháng 11 âm này, công việc kinh doanh của Ngọ vô cùng phất. Bạn nên nghiêm túc với công việc này nhé vì dù nó là công việc phụ nhưng lại kiếm được bộn tiền.

 

 

Ngày Rằm nên làm lễ cúng to, phát lộc một chút, công đức một chút thì sau này mọi vận may sẽ ùa về với bạn.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Thanh Mai/Vietnamnet/2Sao
Nguồn: https://2sao.vn/dung-ngay-ram-thang-11-am-nhung-con-giap-nay-lam-an-thang-lon-n-204822.html
...