KHÁM PHÁ

Đúng ngày 10/1 tới, 3 con giáp vận đỏ như son, lộc về “hứng không kịp” tiền vàng ào ào chảy vào két

09/01/2021 - 12:00

Tử vi 3 ngày tới cho biết, 3 con giáp có tên sau được cát tinh “chính tài” chiếu mệnh, có thể ung dung tự tại mà vẫn thu được lợi.

Tuổi Thìn 

Những người cầm tinh con Rồng thường có số hưởng không chỉ vận may tới tấp mà còn gặp rất nhiều thuận lợi trong cuộc sống do được thần linh phù hộ, bề trên nâng đỡ. Do được cát tinh phù hộ nên những người tuổi Thìn trong 3 ngày tới làm bất cứ công việc gì cũng đều nhận được tin vui, vận may liên tiếp kéo đến. 

Người tuổi Thìn hãy cố gắng nổ lực và cố gắng hết sức, tập trung làm tốt công việc kế hoạch của mình thành công sẽ đến với bạn một cách ưu ái nhất. Không chỉ vậy, ngũ hành của người tuổi Thìn thuộc Thổ nên vận thế của con giáp này khoảng thời gian tới cực kỳ tốt. 

Tuổi Dậu

Con giáp tuổi Dậu vốn tài hoa toàn vẹn, thông minh nhanh nhẹn, trong 3 ngày tới sẽ tiếp nhận nguồn nhân duyên cực vượng, kết giao được những mối quan hệ tốt. 

3 ngày tới Dậu sẽ tiếp nhận nguồn nhân duyên cực vượng, kết giao được những mối quan hệ tốt. Ảnh minh họa: Internet

3 ngày tới Dậu sẽ tiếp nhận nguồn nhân duyên cực vượng, kết giao được những mối quan hệ tốt. Ảnh minh họa: Internet

Người tuổi Dậu cũng tinh thông am hiểu nhiều lĩnh vực, lại chăm chỉ cần cù, luôn hoàn thành công việc đúng hạn nên càng được yêu quý và tăng lộc tiền tài. 

Những người làm kinh doanh hãy tin tưởng vào trực giác của mình mách bảo, không nên mù quáng đầu tư theo lời người bên ngoài sẽ đạt được thành công, phát tài phát lộc. 

Tuổi Mùi 

Trời sinh những ngươi tuổi Mùi là những người hiền lành, yếu đuối nhưng thực chất bên trong họ là những người vô cùng mạnh mẽ.Tử vi cho biết trong thời gian 45 ngày sắp tới người tuổi Mùi sẽ gặp nhiều may mắn. Về tài chính không hề dư dả nhưng lại có dấu hiệu hao tài tốn của vì tuổi Mùi có nhiều hung tinh xung quanh khiến bản mệnh chi tiêu quá tay. 

Tuy nhiên, tuổi Mùi lại là một trong 3 con giáp phát tài trong 3 ngày tới khi liên tục được Thần Tài và thần may mắn chiếu cố. Trong công việc, dù có gặp phải khó khăn lớn đến thế nào thì tuổi Mùi vẫn có thể vượt qua một cách dễ dàng vì được quý nhân phù trợ nên bạn hãy mạnh mẽ thực hiện những gì mình muốn. 

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo PHỤ NỮ SỨC KHỎE
Nguồn: https://phunusuckhoe.vn/dung-ngay-10-1-toi-3-con-giap-van-do-nhu-son-loc-ve-hung-khong-kip-tien-vang-ao-ao-chay-vao-ket-c37a364515.html
...