KHÁM PHÁ

Đúng 6h ngày vía Thần Tài 3 con giáp nghênh đón nhận lộc trời, của nả chất chồng, gánh bạc gánh vàng mỏi lưng

19/02/2021 - 12:00

3 con giáp này không những được quý nhân giúp đỡ, mà còn gặp được vô số cơ hội phát tài giàu có.

Tuổi Thìn

Được quý nhân Tam Hợp phù trợ, vào đúng dịp vía Thần Tài năm 2021, tài khí của người tuổi Thìn khởi vượng, thúc đẩy tiền bạc đổ vào túi ầm ầm. Đây là dịp để đương số thu hồi lại số tiền đã chi ra hoặc làm ăn thua lỗ trong suốt thời gian qua.

Có điều cần ghi nhớ, mặc dù gặp may mắn về tiền bạc, nhưng dòng tiền của đương số có vào có ra, nếu không có kế hoạch chi tiêu khoa học, e rằng kiếm bao nhiêu cũng tiêu hết bấy nhiêu, khó mà tụ tài lại.

Tử vi 2021 cho thấy, mặc dù phải đối mặt với khá nhiều khó khăn, thách thức, nhưng bằng chính tài năng và sự nỗ lực của mình, những chú Rồng nhanh chóng khẳng định vị thế, kiếm tiền như hái, tiền đẻ ra tiền, có nhiều nguồn thu nhập thụ động trong năm mới.

Điều quan trọng là đương số xác định đúng mục tiêu và kiên trì theo đuổi. Đừng làm việc tùy hứng để rồi người nhà, người thân phải đi “dọn” hậu quả cho bạn.

Tuổi Ngọ

Những người tuổi Ngọ thường nhiệt tình, phóng khoáng, thường kết giao với rất nhiều bạn bè và cũng rất trọng nghĩa khí, chính vì thế luôn có quý nhân ra tay giúp đỡ khi gặp khó khăn nên dễ dàng vượt qua mọi thử thách.

Ngọ không những được quý nhân giúp đỡ, mà còn gặp được vô số cơ hội phát tài giàu có. Ảnh minh họa: Internet

Ngọ không những được quý nhân giúp đỡ, mà còn gặp được vô số cơ hội phát tài giàu có. Ảnh minh họa: Internet

Trong ngày vía Thần Tài (10/1) tới, những người tuổi Ngọ do cung mệnh xuất hiện cát tinh nên vận thế của con giáp này khởi sắc mạnh mẽ. Không những được quý nhân giúp đỡ, mà còn gặp được vô số cơ hội phát tài giàu có.

Với những người tuổi Ngọ làm việc gì cũng thành công nên sự nghiệp thăng tiến nhanh chóng và đồng thời có thêm rất nhiều nguồn thu lớn.

Tuổi Thìn

Sinh ra đã mang phúc khí đầy mình nên chẳng cần lao lực tài lộc vẫn cứ chảy vào nhà người tuổi Thìn ào ào như thác đổ. Con giáp này rất mát tay trong kinh doanh, mỗi khoản đầu tư đều thu về lợi nhuận gấp mười gấp trăm lần khiến ai cũng ngả mũ thán phục.

Từ thời điểm ngày 10/1 âm, nhờ cát tinh chiếu mệnh Thìn sẽ phát tài phát lộc, sung sướng hết phần thiên hạ. Lúc này, họ chỉ việc nằm ngửa mà ăn, ngồi chơi cũng hốt bạc.

*Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo PHỤ NỮ SỨC KHỎE
Nguồn: https://phunusuckhoe.vn/dung-6h-ngay-via-than-tai-10-1-3-con-giap-nghenh-don-nhan-loc-troi-cua-na-chat-chong-ganh-bac-ganh-vang-moi-lung-c37a367699.html
...