KHÁM PHÁ

Dự đoán tử vi ngày mới 09/08/2018 cho 12 con giáp

08/08/2018 - 14:50

Dự đoán ngày mới 09/08/2018 cho 12 con giáp: Tài vận của người tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân không suôn sẻ, nên thận trọng trong quản lý tài chính. Riêng người tuổi Tý đi xa sẽ có được tài lộc.

Theo dự đoán ngày mới 09/08/2018 cho 12 con giáp được đăng tải trên trang SMXS (Trung Quốc), công việc của người tuổi Tý rất thuận lợi bởi hôm nay là ngày thích hợp cho việc kiếm tìm các công việc mới và cũng là ngày mọi khó khăn trong công việc được xử lý ổn thỏa. Tài vận: ngày đi xa kiếm được nhiều nhiều tài lộc. Tinh cảm: nên cởi mở hơn nữa trong chuyện tình cảm.

Cũng theo dự đoán cho 12 con giáp, người tuổi Sửu có quý nhân phù trợ, dù công việc có khó khăn đến đâu cũng dễ dàng vượt qua được. Tài vận: tài vận không tốt, không nên tiêu xài hoang phí. Tình cảm: nên có buổi hẹn hò lãng mạn để hâm nóng tình cảm.

Tuổi Dần: Công việc: công việc của con giáp không suôn sẻ, nên có những đột phát mới trong công việc. Tài vận: nên học hỏi kinh nghiệm của người đi trước trước khi có ý định đầu tư. Tình cảm: đừng để công việc bận rộn ảnh hưởng tiêu cực đến tình cảm lứa đôi.

Tuổi Mão: Công việc: tâm trạng không tốt ảnh hưởng đến công việc, nên tập trung vào công việc hơn nữa. Tài vận: tình hình tài chính không tốt, có nhiều khoản chi liên quan đến vấn đề sức khỏe. Tình cảm: không nên để tâm trạng xấu ảnh hưởng đến tình cảm.

Tuổi Thìn: Công việc: không nên quá tham lam, vội vã trong công việc, hãy trân trọng những gì đang có. Tài vận: nên tìm hiểu kỹ càng trước khi bỏ tiền ra đầu tư. Tình cảm: nên có sự thấu hiểu, cảm thông trong tình cảm.

Tuổi Tỵ: Công việc: bất đồng ý kiến với cấp trên trong công việc. Tài vận: thu được lợi nhuận từ việc đầu tư hợp lý. Tình cảm: xảy ra tranh cãi trong chuyện tình cảm.


Tuổi Ngọ: Công việc: Hôm nay công việc rất suôn sẻ, được cấp trên khen ngợi. Tài vận: không nên quá cố chấp nên lắng nghe ý kiến của mọi người trong việc quản lý tiền bạc. Tình cảm: tình cảm mặn nồng, không phát sinh chuyện ngoài ý muốn.

Tuổi Mùi: Công việc: không phát sinh chuyện ngoài ý muốn. Tài vận: có nhiều khoản chi liên quan đến vấn đề sức khỏe của bản thân. Tình cảm: hôm nay không phải là ngày thích cho cho việc chia tay hay bộc lộ tình cảm.

Tuổi Thân: Công việc: gặp nhiều trở ngại trong công việc, nên tiếp thu ý kiến của mọi người đẻ tháo gỡ khó khăn. Tài vận: nên cân nhắc kỹ càng trước khi mua sắm đồ vật gì. Tình cảm: nên khoan dung, độ lượng với nửa kia.

Tuổi Dậu: Công việc: mọi việc đều tiến triển như dự định. Tài vận: tình hình tài chính không có gì nổi bật. Tình cảm: nên có những hành động và lời nói ngọt ngào dành cho nửa kia.


Tuổi Tuất: Công việc: có quý nhân giúp đỡ, nên mọi khúc mắc đều được giải quyết. Tài vận: ngày xấu không nên bỏ tiền ra đầu tư. Tình cảm: vận đào hoa rất sáng.

Tuổi Hợi. Công việc: công việc thuận buồm xuôi gió nhưng cũng không nên quá tự cao, tự đại. Tài vận: ngày thích hợp cho việc đầu tư một mình. Tình cảm: nên dành nhiều thời gian cho nửa kia.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nôi dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).

  
Theo Theo Kiến Thức
Nguồn:
...