KHÁM PHÁ

Đầu giường đặt 4 thứ này: Gia chủ càng sống càng giàu có, cuộc sống thăng quan phát tài dễ dàng

20/11/2020 - 09:45

Theo phong thủy nếu bạn đặt những đồ vật này ở cạnh giường sẽ mang lại nhiều tài lộc, cuộc sống an nhàn sung sướng.

Đồng xu

Khi bạn muốn tăng tài lộc trong nhà mình, bạn có thể dùng đồng xu là vật dụng phong thủy giúp xua đuổi tà khí, chiêu tài vượng khí, gia tăng vật may mắn vào nhà. Theo quan niệm dân gian từ xa xưa, người xưa thường đeo đồng xu để chặn tà, cầu phúc cầu tài đều thành công.  Bên cạnh đó, đồng xu còn giúp cho những đứa trẻ hay quấy khóc, người lớn hay gặp ác mộng khi ngủ, bạn nên đặt một đồng xu có tác dụng xua đuổi tà ma, giúp trẻ ngủ ngon, người lớn khỏe mạnh.

Sử dụng vỏ cam

Nếu bạn muốn hút tài lộc vào nhà bạn hoàn toàn có thể sư dụng vỏ cam, vỏ quýt….Bởi trong phần vỏ cam có chứa vị chua, và rất nhiều vitamin C và tinh dầu, có công dụng điều hòa khí, giảm đờm, làm mạnh tỳ vị. Bên cạnh đó, vỏ trái cam phơi khô là thuốc chữa nhiều bệnh như ho, long đờm tốt cho sức khỏe.

 

 

Đồng xu hút lộc

Khi bạn đặt vỏ cam trong phòng ngủ giúp thanh lọc không khí trong nhà, giúp ngủ ngon sâu giấc hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, theo phong thủy bạn hãy đặt vỏ cam trong phòng ngủ giúp các thành viên trong gia đình mạnh khỏe, sự nghiệp ngày càng khởi sắc cuộc sống ngày càng viên mãn.

Đặt hộp kho báu

Nếu bạn muốn hút tài lộc vào nhà hãy chọn một chiếc hộp kho báu sẽ giúp bạn thực hiện những ước mơ trong cuộc sống. Khi bạn đặt chiếc hộp kho báu đều làm bằng gỗ giúp mang tới sự sinh sôi nảy nở. Khi bạn muốn có một cuộc sống, sung túc dư dả giàu sang phú quý bạn nên chọn các loại hộp kho báu làm bằng kim loại như vàng bạc, châu báu, sẽ khiến cho cuộc sống của bạn trở nên khấm khá dư dả,

Khi bạn muốn thăng quan tiến chức thì nên chọn những chiếc hộp làm bằng đất, gốm sẽ mang lại danh tiếng, quyền lực địa vị cho chủ nhân ngôi nhà.

 Đĩa chanh muối hút tài lộc

 Đĩa chanh muối hút tài lộc

Đặt đĩa chanh muối

Một đĩa chanh muối có thể giúp gia đình bạn hút sạch năng lượng xấu mà nhà bạn hấp thu trong ngày, hãy đặt 1 hoặc 3 quả chanh cắt tư trên 1 cái đĩa và rắc thêm ít muối vào trong, nhất định phải là số lẻ mới đúng phong thủy. Bạn hãy đặt đĩa chanh muối ở cạnh đầu giường sẽ giúp bạn xua đuổi vận khí xấu tốt cho phong thủy trong nhà.

 (*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo KHỎE VÀ ĐẸP
Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/dau-giuong-dat-4-thu-nay-gia-chu-cang-song-cang-giau-co-cuoc-song-thang-quan-phat-tai-de-dang-d294419.html
...