KHÁM PHÁ

Cứ thấy phụ nữ diện những màu sắc này thường xuyên là biết ngay tính cách của họ thế nào

20/12/2018 - 10:49

Phụ nữ là nữ hoàng của màu sắc, nhưng mỗi phụ nữ thường cũng chỉ yêu duy nhất một loại màu trong tủ quần áo của mình và chính điều đó đã nói lên phần nào tính cách của họ.

Có thể bạn không tin nhưng theo nhà thiết kế thời trang nổi tiếng David Zyla đồng thời là tác giả của cuốn sách "Color Your Style" thì tủ quần áo của phụ nữ là một thế giới rất riêng biệt, nhưng dù trong thế giới ấy có chứa rất nhiều loại Màu sắc khác nhau thì vẫn luôn có một màu duy nhất gọi là "màu ruột" của họ.

Và theo các nhà tâm lý học trên thế giới, "màu ruột" chính là loại màu sắc phản ánh trung thực nhất tính cách của người phụ nữ ấy.

Bảng phân tích dưới đây là cách để bạn hiểu thêm về phụ nữ thông qua màu sắc từ quần áo mà họ cố gắng diện thường xuyên nhất có thể.

1. Màu đen

Empty

Chắn chắn nhiều người sẽ đồng ý rằng, quần áo màu đen luôn là một trong những bộ trang phục được nhiều người lựa chọn để diện nhất. Cũng dễ hiểu thôi, vì đây là kiểu màu đem đến cảm giác nghiêm túc, đứng đắn cho người mặc.

Không những vậy, các chuyên gia tâm lý còn cho rằng người diện quần áo màu đen thường tạo cảm giác tin tưởng, quyền lực và thông minh cho người đối diện. Do đó, những phụ nữ yêu màu đen hơn bất kỳ màu gì thường là người có tham vọng và mục đích lớn trong cuộc sống nhưng đồng thời họ cũng là người vô cùng nhạy cảm, dễ bị kích động mà không mấy khi thể hiện ra bên ngoài.

2. Màu trắng

Không nói cũng biết, phụ nữ yêu màu trắng thường là những người rất tinh tế, gọn gàng, có khả năng dẫn dắt người đối diện. Cũng dễ hiểu hiểu thôi, vì màu trắng là màu sắc tượng trưng cho sự sự tự do, thanh khiết và giản đơn nhưng cũng đầy lạc quan trong cuộc sống.

3. Màu đỏ

Các nhà tâm lý học từ Đại học Rochester phát hiện ra rằng, phụ nữ mặc trang phục có màu đỏ thường được cánh mày râu để ý nhiều nhất trong đám đông vì những người phụ nữ yêu màu đỏ là những người vô cùng tự tin và quyến rũ.

Màu đỏ là màu của đam mê và sức mạnh, vì thế muốn thuyết phục hay gây ấn tượng với ai đó bạn nên ưu tiên cho màu đỏ.

4. Màu xám

Empty

Rất hiếm phụ nữ yêu quần áo màu xám, nhưng nếu bạn là một trong số đó thì chắc chắn bạn là người rất tự tin nhưng lạnh lùng và luôn giữ thái độ trung lập trong mọi việc.

5. Màu hồng

kul_news_cu-thay-phu-nu-dien-nhung-mau-sac-nay-thuong-xuyen-la-biet-ngay-tinh-cach-cua-ho-the-nao-1

Trái ngược hoàn toàn với màu xám, màu hồng sinh ra là để dành cho phụ nữ. Theo các nhà tâm lý học, những phụ nữ yêu màu hồng thường rất lãng mạn, lạc quan, họ thực sự là những phụ nữ tốt bụng vì luôn biết cách quan tâm và an ủi người xung quanh.

6. Màu nâu

Empty

Theo David Zyla một cô gái trong bộ váy màu nâu thường tạo cho người đối diện cảm giác tin cậy, tuy nhiên những phụ nữ yêu màu nâu thường là những người sống bảo thủ, luôn kiếm tìm sự an nhàn và ổn định trong cuộc sống.

7. Màu xanh dương

Empty

Theo nghiên cứu về ảnh hưởng màu sắc của các nhà khoa học thuộc Đại học British Columbia, trang phục có màu xanh đậm thường có tác dụng xoa dịu sự nóng giận, kiềm chế cảm xúc đối phương. Do đó, phụ nữ yêu màu xanh dương là người luôn muốn thể hiện bản thân và vô cùng tự tin trước mọi việc.

Tuy nhiên tính tình thật sự của những phụ nữ yêu màu xanh dương thường rất nhã nhặn và có phần nhút nhát. Các chuyên gia còn khuyên nếu muốn thành công khi phỏng vấn xin việc thì các cô gái nên diện trang phục màu xanh, tạo cho người đối diện sự tin tưởng tuyệt đối.

8. Màu xanh lá cây

Empty

Phụ nữ yêu màu xanh thường là người rất chu đáo và lương thiện, theo các nhà khoa học từ Đại học Amsterdam, màu xanh lá cây tạo nên một tâm trạng tốt cho người mặc lẫn người đối diện. Bởi màu xanh lá là màu sắc tượng trưng cho thiên nhiên vạn vật, do đó hãy quý trọng những người phụ nữ yêu màu này.

9. Màu tím

Phụ nữ thích trang phục màu tím thường là những người rất cá tính nhưng nhạy cảm khó kiềm chế cảm xúc, họ cũng là những phụ nữ rất mơ mộng.

Có thể bạn không biết, nhưng màu tím là màu sắc của phụ nữ hoàng gia, quý tộc ngày xưa vì màu này tạo nên sự sang trọng và tinh tế cho người mặc.

10. Màu vàng

Empty

Các chuyên gia cho rằng, phụ nữ thường xuyên diện những bộ cánh màu vàng thường là người rất sáng tạo và năng động. Đồng thời, họ cũng là người hay mơ mộng nhưng sẵn sàng chinh phục mọi thử thách trong cuộc sống.

11. Màu cam

Empty

Phụ nữ yêu màu cam thường là người lạc quan, vui vẻ nhưng rất hay thay đổi. Phụ nữ yêu màu cam còn là người cầu toàn, tham vọng. Tuy nhiên đó được xem như động lực giúp họ thành công trong cuộc sống.

Theo Thủy Nguyễn/thegioitre.vn
Nguồn: https://thegioitre.vn/cu-thay-phu-nu-dien-nhung-mau-sac-nay-thuong-xuyen-la-biet-ngay-tinh-cach-cua-ho-the-nao-45182.html?fbclid=IwAR2mMM5PIpP5pn16ne00pG__Lu3lDFPaLPWRszMXlISmI6d_GCQA5uwO9ug
...