KHÁM PHÁ

Chúc mừng 3 con giáp có cuộc sống đủ đầy, phú quý viên mãn vào 6 tháng cuối năm 2019

02/05/2019 - 08:00

Vào 6 tháng cuối năm 2019, 3 con giáp dưới đây sẽ có cuộc sống may mắn, giàu sang vô đối khiến ai cũng phải ganh tỵ.

Theo tử vi học, 3 con giáp có tên sau đây nên chuẩn bị tinh thần đổi đời vào 6 tháng cuối năm 2019. Bởi những bản mệnh này sẽ gặp vô vàn may mắn, phú quý triền miên, tiền của chất đầy nhà.

Tuổi Mão

Trời sinh tuổi Mão là những người hiền lành, sống tình cảm và luôn biết giúp đỡ những người xung quanh. Đa số tuổi Mão được trời ban nhiều phúc lành, đặc biệt đối với những phụ nữ đã có gia đình thì lại nhận được nhiều may mắn hơn. Tuổi Mão có số mệnh phú quý nhưng mãi đến thời trung vận mới có thể cảm nhận được.

Con giáp này sống chan hòa nên bên cạnh luôn có quý nhân phù trợ. Tử vi học có nói, 6 tháng cuối năm Kỷ Hợi 2019, phụ nữ tuổi Mão sẽ có vận may lội ngược dòng, đặc biệt đối với những người đã có gia đình thì họ sẽ mang mệnh vượng phu vượng tử.

Đặc biệt từ những tháng giữa năm 2019, tuổi Mão sẽ gặp được nhiều quý nhân, người này sẽ đưa đường dẫn lối, giúp tuổi Mão xây dựng cuộc sống viên mãn, bên cạnh đó, họ còn tạo điều kiện để tuổi Mão có thể giúp chồng gầy dựng sự nghiệp, con cái giỏi giang thông minh, đạt được nhiều thành quả tốt trong con đường học hành. Điều đáng nói, gia đình nào có phụ nữ tuổi Mão thì xác định trong năm nay gia đạo hưng thịnh rực rỡ.

 

 

Tử vi học có nói, 6 tháng cuối năm Kỷ Hợi 2019, phụ nữ tuổi Mão sẽ có vận may lội ngược dòng - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Trời sinh tuổi Thân là những người có tính tình thiện lành, luôn biết chịu thương chịu khó, để có được cuộc sống sung túc hạnh phúc họ sẵn sàng hy sinh và đánh đổi mọi thứ để những người mình yêu thương được ấm êm. Đa số người tuổi Thân không tham vọng, đối với họ sự bình yên là quan trọng nhất. Nhờ vậy mà tuổi Thân được trời ban nhiều phúc đức, bất kể họ làm việc gì cũng có quý nhân phù trợ, dang tay giúp đỡ trong mọi khó khăn.

Tử vi học có nói, 6 tháng cuối trong năm Kỷ Hợi 2019 này, người tuổi Thân sẽ gặp được nhiều may mắn, họ vốn dĩ là những người mang mệnh phú quý và trong năm nay sẽ cảm nhận được. Cụ thể, từ giữa năm 2019 trở đi, cuộc sống tuổi Thân sẽ có những bước ngoặt nhất định, đối với những người đã có gia đình thì chồng con cũng sẽ được tận hưởng phước lành từ họ.

Từ giai đoạn này đến cuối năm, tuổi Thân chỉ cần bình tĩnh nắm bắt mọi thời cơ thì cuộc sống vinh hoa phú quý sẽ hiện ra ngay trước mắt. Dự kiến, năm nay sẽ là năm hoàng kim để tuổi Thân phát huy mọi ưu điểm, gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp lẫn gia đình.

 

 

Từ giai đoạn này đến cuối năm, tuổi Thân chỉ cần bình tĩnh nắm bắt mọi thời cơ thì cuộc sống vinh hoa phú quý sẽ hiện ra ngay trước mắt - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi chẳng mưu trí, dũng cảm và cũng chẳng có tầm nhìn xa trông rộng nhưng họ có được sự may mắn mà hiếm ai có được. 

Nhờ sự may mắn này, họ có thể đạt được những thu hoạch lớn ngoài mong đợi, ví dụ như trên lĩnh vực tiền tài.  Vì thế, phần lớn thời gian, con giáp này chỉ cần ở yên chờ thời, cơ hội thích hợp sẽ đến với họ. Đến lúc ấy, họ chỉ cần dang tay thu hoạch là được, không cần phải tốn quá nhiều công sức. 

 

 

Người tuổi Hợi chẳng mưu trí, dũng cảm và cũng chẳng có tầm nhìn xa trông rộng nhưng họ có được sự may mắn mà hiếm ai có được - Ảnh minh họa: Internet

Vậy mới nói, trên con đường làm giàu, chỉ cần có trí tuệ thôi chưa chắc đã đủ, mà còn rất cần một yếu tố không phải ai cũng có được, ấy chính sự may mắn.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Phụ Nữ Sức Khỏe - Báo Gia Đình Việt Nam
Nguồn: https://phunusuckhoe.vn/chuc-mung-3-con-giap-co-cuoc-song-du-day-phu-quy-vien-man-vao-6-thang-cuoi-nam-2019-c37a316000.html
...