KHÁM PHÁ

Chọn 3 con giáp này làm vợ, cả đời sống hạnh phúc, an yên

01/06/2020 - 09:22

Những con giáp dưới đây không chỉ giỏi nữ công gia chánh, hết lòng vì gia đình mà còn ngoại giao tốt, giúp chồng thăng quan tiến chức.

- Tuổi Thìn

Empty

Trời sinh tuổi Thìn là những người tính tình lương thiện, hiền lành, vui vẻ và vô cùng chu đáo. Công việc họ cũng chăm chỉ, đảm đương hết mình, việc nhà việc cửa chắc chắn sẽ không để ai chê bai lời nào. Lấy được con giáp này làm vợ thì cả đời này bạn sẽ có được cuộc sống vui vẻ, an yên, không phải lo nghĩ chuyện gia đình con cái, yên tâm lao động công tác.

Đặc biệt, phụ nữ tuổi Thìn biết đối nhân xử thế, giỏi nữ công gia chánh, biết dung hòa mối quan hệ. Dù chồng có nóng nảy thì họ cũng tìm cách để hạ bớt nhiệt của anh ấy xuống và luôn mang lại cho chồng cảm giác yên tâm.

- Tuổi Thân

Empty

Người tuổi Thân thông minh, lại ăn nói dễ nghe nên được nhiều người yêu quý. Những người này khi yêu ai thì hết lòng hết dạ chăm sóc, yêu thương. Chỉ cần là người mà họ yêu thì dù có phải hi sinh bản thân mình cũng bảo vệ hết lòng.

Không những thế họ còn là người khéo giao tiếp, giỏi vun vén gia đình nên rất thích hợp để bạn lấy làm vợ. Đàn ông nếu lấy được người phụ nữ này hãy trân trọng và yêu thương họ, đặc biệt là hoàn toàn tin tưởng.

- Tuổi Mão

Empty

Những người tuổi Mão thường hiền lành, tốt bụng lại sống hết sức bao dung, độ lượng. Họ không chấp nhặt những chuyện cỏn con của chồng mình và sẽ luôn thông cảm cho các mối quan hệ của chồng. Nếu lấy được tuổi Mão làm vợ, bạn có thể yên tâm rằng đây chính là người vợ chuẩn mực, lo chăm sóc gia đình chu đáo, cũng luôn là hậu phương vững chắc giúp chồng thăng quan tiến chức.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo ĐỜI SỐNG PHÁP LUẬT
Nguồn: https://www.doisongphapluat.com/doi-song/chon-3-con-giap-nay-lam-vo-ca-doi-song-hanh-phuc-an-yen-a325226.html
...