KHÁM PHÁ

Bước vào tháng 7, những cung hoàng đạo này luôn có quý nhân kề bên, tài lộc dồi dào

03/07/2020 - 16:45

Đây là những cung hoàng đạo nhận được ưu ái và may mắn nhất tháng 7.

Bạch Dương

Cung hoàng đạo Bạch Dương sẽ có cuộc sống vô cùng may mắn trong tháng 7 này, đặc biệt là trong lĩnh vực tài chính. Nếu thời gian qua, cung hoàng đạo này đã phải lao tâm khổ tứ khá nhiều thì đây chính là thời điểm bạn nhận về những thành tựu xứng đáng với những nỗ lực đó.

Nếu đang làm kinh doanh, lợi nhuận bạn thu về sẽ gấp ba, gấp bốn lần những tháng trước. Nếu làm công ăn lương, một khoản tiền thưởng hoặc một đề xuất tăng lương sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng.

Bên cạnh đó, nhờ vận quý nhân trợ giúp mà Bạch Dương còn tìm kiếm được những cơ hội kinh doanh tốt giúp củng cố vững chắc tài vận của mình. Tháng 7 này được đánh giá là một tháng bội thu với Bạch Dương.

Ảnh minh họa: Internet

Ảnh minh họa: Internet

Kim Ngưu

Năng lượng tích cực cho phép Kim Ngưu làm mọi điều mình muốn. Những người xung quanh cũng cảm thấy được cung hoàng đạo này truyền nhiệt huyết, cảm hứng. Mọi người cũng thích được Kim Ngưu cho lời khuyên bởi bạn sở hữu lối tư duy thực tế, làm gì cũng hiệu quả.

Cung Hoàng đạo này còn gặp may mắn tài chính trong tháng 7. Trong chuyện tình cảm, nếu còn độc thân, bạn có nhiều ưu thế nên cũng có nhiều “lựa chọn” hơn.

Cự Giải

Tất cả những nguồn năng lượng tốt đẹp nhất đều hướng về Cự Giải. Cung hoàng đạo này tràn đầy sức sống và tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh. Sự hoạt ngôn, khéo léo giúp bạn gây ấn tượng tích cực.

Tháng 7 này Cự Giải còn giỏi nắm bắt tâm lý người đối diện. Không một hợp đồng nào có thể trượt khỏi tay người đàm phán cung Cự Giải. Những cảm xúc sâu sắc, dạt dào cùng khả năng biểu đạt "chuẩn chỉnh" là lợi thế cho những ai làm sáng tác, nghệ thuật.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Theo PHỤ NỮ SỨC KHỎE
Nguồn: https://phunusuckhoe.vn/buoc-vao-thang-7-nhung-cung-hoang-dao-nay-luon-co-quy-nhan-ke-ben-tai-loc-doi-dao-c37a350103.html
...