KHÁM PHÁ

Bí quyết 'nhìn thấu tâm can' của một người thông qua 5 nét tướng đuôi mắt

27/05/2020 - 14:08

Theo quan niệm tử vi phong thủy thì nếu ai có tướng mắt mà phần đuôi mắt lõm xuống, xương lộ rõ chứng tỏ người này không giỏi thể hiện cảm xúc, thiếu sự lãng mạn, nhân duyên khác giới không tốt...

Theo quan niệm của ông bà xưa và tử vi tướng số thì tính cách của một người cũng được thể hiện khá rõ qua hình tướng của một vài bộ phận trên cơ thể, trong đó có nét tướng của phần đuôi mắt. Dưới đây là 5 nét tướng đuôi mắt tiêu biểu giúp chúng ta có thể "nhìn thấu tâm can" của một người, mời các bạn cùng tham khảo nhé!

Đuôi mắt xếch 

Người có tướng đuôi mắt xếch thường ích kỉ, tư lợi cá nhân, chỉ làm những việc có ích cho bản thân, thậm chí có thể trở mặt với bạn bè nếu như liên quan đến vấn đề tiền bạc. Đây cũng là một trong những đặc điểm dễ nhận thấy của tướng người nham hiểm, cần phải tránh xa.

 

 

Đuôi mắt trễ xuống

Đa phần những người sở hữu nét tướng này hay tính toán chi ly, ki bo, keo kiệt, nhưng họ lại rất giỏi che giấu điều đó, mọi người khó mà phát hiện ra. Thêm nữa, những người này hay soi mói, thích xuyên tạc sự việv nên cuộc sống của họ dễ gặp nhiều sóng gió, hôn nhân khó mà hạnh phúc.

Đuôi mắt bị lõm xuống

Nếu phần đuôi mắt lõm xuống, xương lộ rõ chứng tỏ người này không giỏi thể hiện cảm xúc, thiếu sự lãng mạn, nhân duyên khác giới không tốt. Bản thân họ cũng là những người ít nói, bề ngoài lạnh lùng, tâm địa có phần nham hiểm, suy nghĩ tiêu cực nhiều hơn tích cực.

 

 

Đuôi mắt xuất hiện một hoặc nhiều nếp nhăn

Trong trường hợp phần đuôi mắt xuất hiện nếp nhăn mà không phải do tuổi tác, nếu là một nếp nhăn hay đường vân nhỏ thì đó là biểu hiện của nhân duyên tốt lành, các mối quan hệ xã giao hữu hảo, cuộc sống hôn nhân viên mãn. Tuy nhiên, nếu là hai nếp nhăn hoặc nhiều hơn lại là dấu hiệu không cát lành. Tình duyên của người này không tốt, dễ yêu sai người, chọn sai đối tượng kết hôn. Họ cũng là người tính tình nham hiểm, không được lòng mọi người xung quanh.

Ngoài ra, nếu phần đuôi mắt có nếp nhăn Ngư vĩ (đuôi cá) cũng không phải là quý tướng. Nếp nhăn này thường xuất hiện ở nam giới sau tuổi 40, nữ giới sau 35 tuổi. Nhưng dù là nam hay nữ thì những người này đều háo sắc, bản tính lăng nhăng, dễ ngoại tình.

 

 

Đuôi mắt đầy đặn, nhiều thịt

Nữ giới có phần đuôi mắt đầy đặn đa phần là những người rất xinh đẹp, có sức quyến rũ lớn đối với cánh mày râu. Hơn thế, họ còn dễ dàng nắm bắt được trái tim các chàng, một khi đã để ý ai đó thì người ấy khó mà thoát khỏi tay nàng.

Tất nhiên, những thông tin tử vi phong thủy về tướng mạo đuôi mắt như trên chỉ mang tính chất tham khảo thôi bạn nha! Vì số mệnh của con người không hoàn toàn cố định, và tướng mạo của con người cũng vậy, nó có thể biến đổi dựa vào những thay đổi trong tư tưởng của mỗi người!

Vận mệnh, tai ương của mỗi người hoàn toàn có thể thay đổi nếu như tâm thái bạn thay đổi theo chiều hướng tích cực. Hãy truy cập Bestie mỗi ngày để khám phá bạn nhé! 

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm   

Theo THỂ THAO VĂN HÓA
Nguồn: http://yan.thethaovanhoa.vn/ban-than-phai-dep/nhin-thau-tam-can-cua-mot-nguoi-thong-qua-nhung-5-net-tuong-duoi-mat-48336.html
...