KHÁM PHÁ

Âm thầm đặt 5 loại cây này lên bàn thờ “hối lộ” Thần Tài, giúp gia chủ làm gì cũng phát tài, viên mãn

04/03/2021 - 15:23

5 loại cây dưới đây giúp gia chủ làm đâu thắng đó, phát tài phát lộc vô cùng viên mãn ít ai bì kịp.

Cây ngọc bích

Trong các loại cây thì đây là loài cây để bàn thờ khá được ưa thích với lá màu xanh ngọc tự nhiên và hoa vàng, trắng. Khi bạn dùng cây ngọc bích làm cây để bàn thờ Phật,  hay bàn thờ gia tiên, thần tài giúp mang lại sức khỏe, bình an, công việc thuận lợi hơn rất nhiều.

Cây vạn lộc

Cây vạn lộc chính là loại cây thiên phú giống như tên gọi của nó, cây xanh trên bàn thờ này có thể đem lại vô vàn tài lộc. Vẻ ngoài của cây cũng vô cùng bắt mắt và tràn trề sức sống với lá dày, bóng, màu đỏ hồng mang ý nghĩa điềm lành, cây mọc thẳng, tán phủ tròn, giúp bàn thờ thoáng mát, đồng thời tăng sự trang trọng và ý nghĩa phong thủy.

Khi bạn đặt chậu cây nhỏ trên bàn thờ giúp gia chủ gặp may trong cuộc sống và công việc, xua đuổi những đều không may. Nhất là khi cây vạn lộc ra hoa báo hiệu sẽ có chuyển biến tốt trong cuộc sống.

 Đặt cây phong thủy hút lộc

 Đặt cây phong thủy hút lộc

Cây phú quý

Cây phú quý đúng như cái tên của mình nó mang tới sự phú quý được cho là mang lại tài lộc và may mắn cho người sở hữu. Thêm vào đó, màu đỏ của cây còn tượng trưng cho sức mạnh, quyền lực, sự quyết đoán, nhiệt huyết trong tình yêu. Chính vì vậy, khi đặt cây lên bàn thờ, mọi sự đều như ý. Trên con đường tài lộc kéo đến, sức khỏe gia tăng, gia đình thuận hòa, yên ấm.

Cây phát tài

Theo các nhà phong thủy tin rằng đây là một loại cây nên đặt trên bàn thờ để cầu may mắn, tiền tài cho mọi thành viên trong nhà của bạn. Trong phong thủy mỗi loài tượng trưng cho sự may mắn, tài lộc vào nhà. Bạn có thể đặt cây giúp gia tăng vượng khí lưu thông trong nhà, hút vận may, tài lộc. Vận khí tốt, cây sẽ phát triển tốt, đây là điềm lành cho sự thịnh vượng, may mắn, bình an.

 Đặt cây phong thủy lên bàn thờ

 Đặt cây phong thủy lên bàn thờ

Cây kim tiền

Cây kim tiền là một loại cây trưng bàn thờ rất được ưa thích. Nếu như cây có những tán lá xanh mướt, bóng bẩy vươn thẳng đứng thể hiện cho sự phát triển, thăng tiến trong công việc lẫn cuộc sống. Cây còn thể hiện cho sự giàu sang, thịnh vượng. Chính vì vậy, bạn hãy đặt lên bàn thờ gia tiên một chậu nhỏ không những gia tăng tính thẩm mỹ mà còn giúp nguồn vượng khí dồi dào.

 (*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo KHỎE VÀ ĐẸP
Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/am-tham-dat-5-loai-cay-nay-len-ban-tho-hoi-lo-than-tai-giup-gia-chu-lam-gi-cung-phat-tai-vien-man-d309825.html
...