KHÁM PHÁ

5 điềm báo chứng tỏ thần Tài đang gõ cửa, chuẩn bị may túi ba gang mà đựng lộc lá

27/06/2022 - 10:45

Trước khi một người bắt đầu gặp vận may, thường có những dấu hiệu điểm lành. Hãy xem đó là những tín hiệu nào?

Những giấc mơ tốt đẹp xuất hiện

Trước đây, bạn rất ít khi nằm mơ hoặc cảnh trong mơ không rõ, bỗng nhiên thời gian này lại xuất hiện những giấc mơ đẹp rõ ràng. Ví như mơ thấy mình vượt qua nơi lầy lội để đến con đường bằng phẳng rộng rãi, hoặc đi từ bóng tối ra chỗ ánh sáng, hoặc bỏ lại gánh nặng mà gọn nhẹ bước đi… Đây đều là những giấc mơ mang lại tín hiệu tích cực, tâm trạng thoải mái, cũng là dấu hiệu có thể kéo tới vận may.

Đôi mắt long lanh hơn

Theo thuật xem tướng mặt, nếu mắt có lòng đen và lòng trắng rõ ràng, ánh mắt long lanh, có thần thái thì đó chính là đôi mắt của người đang gặp nhiều chuyện vui. Ngược lại, nếu đôi mắt lờ đờ, thiếu sức sống, trong mắt xuất hiện đầy tơ máu thì đây là biểu hiện sức khỏe của bạn đang không được tốt, cơ thể mệt mỏi.

 

 

Mũi ửng đỏ, cánh mũi nảy nở

Đầu mũi là cung Tài Bạch, có liên quan tới vấn đề tiền bạc, tài lộc của một người. Nếu ngủ dậy thấy đầu mũi ửng đỏ, cánh mũi nảy nở thì có thể bạn sẽ gặp được cơ hội tốt trong công việc trong thời gian sắp tới, tiền bạc rủng rỉnh.

Nếu đầu mũi chuyển màu tối, rất có thể bạn sẽ dính vào chuyện thị phi, bị tiểu nhân ngáng trở trong thời gian sắp tới. Tuy nhiên, nếu được bạn bè giúp đỡ thì bạn sẽ qua được giai đoạn này.

Cây nhà đang ra hoa, kết quả

Hiệu ứng của môi trường vẫn luôn hiện hữu. Cây cối trong nhà bỗng nhiên đơm hoa, kết trái sẽ tạo ra một bầu không khí sinh sôi nảy nở, phát triển mạnh mẽ. Mỗi thành viên đều sẽ cảm thấy phấn chấn, vui vẻ và tích cực hướng tới. Đây chính là biểu hiện quan trọng báo hiệu sự thịnh vượng của gia chủ. Lúc này chính là thời điểm tốt để mọi người nỗ lực phát triển bản thân.

Mọi sự trên đời đều sẽ thay đổi theo thời gian và nó có thể được "báo trước" từ những chi tiết nhỏ nhặt trong cuộc sống. Hãy cởi mở quan sát những dấu hiệu xung quanh vì chúng hoàn toàn có thể thay đổi tâm trạng cũng như khí vận của bản thân chúng ta.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

Theo KHỎE VÀ ĐẸP
Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/5-diem-bao-chung-to-than-tai-dang-go-cua-chuan-bi-may-tui-ba-gang-ma-dung-loc-la-search/?id=325744
...