KHÁM PHÁ

4 con giáp nữ có phúc tướng, vượng phu ích tử, được mẹ chồng chiều chuộng

21/05/2019 - 12:00

Đàn ông cưới được một trong 4 con giáp này quý như có được tấn vàng trong nhà, cuộc sống gia đình viên mãn hạnh phúc.

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi chính là cô con dâu được các bà mẹ chồng luôn yêu thương và mong muốn con trai mình kết hôn nhất. Bởi người tuổi Hợi biết cách chăm sóc người khác, thông minh, khôn khéo và không mất lòng ai.

Trong cuộc sống gia đình, người vợ tuổi Hợi là hậu phương vững chắc cho chồng, luôn động viên chồng vượt qua khó khăn, hỗ trợ chồng một cách vô điều kiện. Trong mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu người tuổi hợi cũng ghi điểm tốt với mẹ chồng.

 

 

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Theo tử vi, phụ nữ tuổi Thân là một trong những con giáp thông minh, nhanh nhẹn và tài giỏi nhất trong 12 con giáp. Tuổi Thân giàu lòng vị tha, luôn giúp đỡ những người xung quanh mình, chính vì vậy, mọi người yêu quý họ bởi sự thân thiên, cởi mở và hài hước.

Phụ nữ tuổi Thân không chỉ thông minh mà con rất xinh đẹp, nhờ vào sự khéo léo của mình, những cô nàng này được rất nhiều người yêu quý. Sau khi lập gia đình không chỉ là người nội trợ đảm đang mà họ còn là cánh tay phải đắc lực giúp đỡ công việc làm ăn của gia đình. 

Chính vì đẹp người, đẹp nết nên cũng dễ hiểu những người con dâu tuổi Thân rất được lòng gia đình nhà chồng, đặc biệt là mẹ chồng.

 

 

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Không chỉ biết cách giao tiếp trong xã hội, phụ nữ tuổi Dậu còn là người chung thủy trong tình yêu, khi lập gia đình họ biết chăm lo cho chồng con và là một người vợ đảm, người mẹ hiền hậu. Chính vì tính nết chịu thương chịu khó, hiền lành đảm đang nên những cô con dâu tuổi Dậu rất được lòng gia đình nhà chồng, đặc biệt là mẹ chồng.

Sau khi kết hôn người phụ nữ tuổi Dậu sẽ vui vẻ trợ thành người vợ đảm đang, gìn giữ hạnh phúc gia đình và cùng chồng xây dựng một gia đình đầm ấm, hòa thuận. .  Tuy bề ngoài họ có vẻ hướng ngoại nhưng thực ra lại có khả năng chăm lo rất tốt cho gia đình của mình.

Trong  gia đình người con dâu tuổi Dậu luôn thể hiện cho gia đình nhà chồng thấy mình là người con dâu ngoan ngoãn, hiếu thảo.

 

 

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Phụ nữ tuổi Tuất là người nhẹ nhàng tình cảm, khi đã tìm đươc ý trung nhân họ sẽ trung thành và ân cần chăm sóc đối phương, thái độ giao tiếp rất nghiêm túc, luôn lấy việc kết hôn làm tiền đề. Người đàn ông lấy được vợ tuổi Tuất sẽ yên tâm chăm lo sự nghiệp bởi sau lưng họ đã có hậu phương vững chắc chăm lo quán xuyến, đối nội đối ngoại rất tốt.

Những người tuổi Tuất thường rất quan tâm đến gia đình và những người thân yêu của họ. Trong đời sống gia đình, họ rất biết quan tâm và chăm lo tới những người xung quanh. Do vậy mà mọi người ít khi xảy ra mâu thuẫn, va chạm. Đối với họ, gia đình là thứ tài sản quý giá nhất trên cả tiền bạc, quyền lực và danh tiếng. Chính vì vậy, người tuổi Tuất rất được gia đình nhà chồng coi trọng và thương yêu.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo. 

Theo Dân Việt
Nguồn: http://danviet.vn/song-tre/4-con-giap-nu-co-phuc-tuong-vuong-phu-ich-tu-duoc-me-chong-chieu-chuong-981434.html
...