KHÁM PHÁ

3 tháng cuối năm 2020: 3 con giáp chẳng khác gì trúng số độc đắc, vận may đỏ rực, 'nằm mát ăn bát vàng'

24/09/2020 - 12:00

3 tháng cuối năm sẽ là thời điểm 3 con giáp này gặp nhiều may mắn, đường công danh sự nghiệp thuận lợi.

Tuổi Thìn

Thời gian 3 tháng cuối năm 2020, do có cát tinh soi chiếu và thần Tài ưu ái nên vận thế của người tuổi Thìn khởi sắc. Chính vì thế, con giáp này tạo được rất nhiều đột phá trong công việc và thu về những kết quả tốt nhất nên thu nhập tăng lên nhanh chóng. Con giáp này không phải đau đầu vì tiền nữa.

Ngoài ra, tuổi Thìn sẽ nhận được vô số cơ hội phát tài, kiếm tiền. Cho dù là người làm công ăn lương hay người tự kinh doanh, làm ăn sẽ đều kiếm được số tiền nhiều gấp nhiều lần so với thời gian đầu năm.

Ảnh minh họa: Internet

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Người tuổi Dần là những người ăn nói hùng hồn, có tài thương thuyết, thuyết phục người khác. Vì vậy, trong làm ăn kinh doanh, bạn thường dành được thế chủ động, có thể chuyện bại thành thắng nhờ khả năng ngoại giao và các mối quan hệ của mình.

Trong vòng 3 tháng cuối năm, người tuổi Dần may mắn được cát tinh chiếu mệnh, vận son đỏ rực, nhận được nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp. Với những người làm kinh doanh thì những tháng cuối năm sẽ là thời điểm tuyệt vời để bạn đẩy mạnh doanh số, thu về những nguồn lợi lớn.

Ảnh minh họa: Internet

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu chăm chỉ, thật thà, luôn cố gắng phấn đấu nỗ lực kiếm tiền để phục vụ cho bản thân.

Trong thời gian 3 tháng cuối năm, cung tài bạch xuất hiện nên không những công việc suôn sẻ, tăng chức, tăng lương mà thu nhập bên ngoài cũng tăng phi mã.

Thời gian này, vận đen đều được “quét sạch” hết. Đặc biệt do được thần tài phù trợ, nên người tuổi Dậu sẽ có những khoản lợi nhuận kếch xù từ việc đầu tư kinh doanh bên ngoài. Ngoài ra, con giáp này sẽ giải quyết được mọi khúc mắc trong công việc.

Ảnh minh họa: Internet

Ảnh minh họa: Internet

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Theo PHỤ NỮ SỨC KHỎE
Nguồn: https://phunusuckhoe.vn/3-thang-cuoi-nam-2020-3-con-giap-chang-khac-gi-trung-so-doc-dac-van-may-do-ruc-nam-mat-an-bat-vang-c37a357794.html
...