KHÁM PHÁ

3 con giáp xui xẻo nhất tháng 3/2021 âm lịch, hãy nên cẩn thận kẻo vướng tai họa cả đời

28/02/2021 - 16:30

Trong tháng 3 âm lịch này có thể là chuỗi ngày không may mắn với bạn, vì thế để đảm bảo an toàn cho công việc cũng như tính mạng bạn cần phải hết sức cẩn thận.

Tuổi Ngọ 

Người tuổi Ngọ tinh thần bất ổn, nảy sinh suy nghĩ tiêu cực, hành động bột phát, làm trước nghĩ sau, bất chấp hậu quả. Do đó, cuộc sống cũng như công việc liên tiếp xảy ra những rắc rối, xung đột, khó mà thành công. 

Trong tháng 3 âm lịch này, những người tuổi Ngọ nên làm ăn chân chính, tránh kiểu chộp giật kẻo vướng họa lao ngục. Thêm nữa, nếu muốn vận trình có những dấu hiệu tích cực hơn thì bạn nên mở rộng các mối quan hệ xã giao, đặc biệt là các mối quan hệ giúp ích cho sự nghiệp. 

Trên phương diện kinh tế, người làm ở lĩnh vực liên quan đến các ngành dịch vụ, du lịch hay giải trí gặp nhiều khó khăn. Bạn hãy thận trọng đừng đầu tư lớn kẻo dễ bị lừa gạt, mất mát tiền bạc. Đồng thời, nên thận trọng trong tình duyên kẻo có người thứ ba chen chân phá hoại tình cảm của bạn. 

Tuổi Dần 

Theo tử vi, người tuổi Dần trong năm 2021 sẽ có nhiều sự bứt phá về mặt công việc. Thế nhưng, trước khi bùng nổ, con giáp này cũng phải trải qua vận hạn không nhỏ. Trong tháng 3 âm, Dần có thể sẽ phải gánh trách nhiệm cho một sai lầm của tập thể. Con giáp này dù không trực tiếp sai phạm nhưng vì giữ chức vụ cao nên sẽ phải “đứng mũi chịu sào”. Tuy nhiên, nếu có thể lật ngược tình thế, giải quyết hậu quả triệt để, Dần sẽ hóa hung thành cát. Vận xui sẽ trở thành cơ hội để con giáp này chứng minh tài năng trong công việc.

Dần sẽ gặp những chuyện không vui trong tháng 3 âm lịch (Ảnh minh họa: Internet)

Dần sẽ gặp những chuyện không vui trong tháng 3 âm lịch (Ảnh minh họa: Internet)

Tháng 3 Âm không phải giai đoạn phù hợp để Dần bàn chuyện làm ăn hay kinh doanh. Với những con giáp buôn bán, làm về đầu tư, đây là giai đoạn tài chính sụt giảm chóng mặt. Các khoản thua lỗ hoặc nợ xấu do cho người quen vay mượn đều đẩy Dần vào cảnh túng thiếu. Con giáp này cần cân nhắc thật kỹ trước khi đặt bút ký hợp đồng hay đưa ra bất kỳ quyết định tài chính nào trong tháng. Kinh tế của Dần có thể giảm mạnh trong thời điểm này. Bên cạnh đó, người tuổi Dần tránh cho người thân quen vay tiền kẻo “làm ơn mắc oán”, vừa thất thoát tiền bạc vừa vướng phải thị phi. 

Tuổi Mão 

Kế hoạch làm việc của tuổi Mão bị thay đổi và điều này khiến bạn hoang mang không biết xoay chuyển tình huống như thế nào. Tháng 3 âm bạn bị hao tiền tốn của, công việc lại không như ý làm bạn thực sự chênh vênh. Bạn còn tưởng dự án này là cơ hội thăng tiến nhưng không ngờ lại hỏng trong gang tấc vì người khác chen vào. 

Tháng này không hợp để đầu tư vốn làm ăn kinh doanh dù dưới bất cứ hình thức nào. Cứ đi làm rồi về nhà nghỉ ngơi lấy lại sức khỏe đi nhé. Cố gắng chăm sóc bản thân mình thật nhiều, đừng để sai một li đi một dặm, mất việc mất tất cả. 

* Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo PHỤ NỮ SỨC KHỎE
Nguồn: https://phunusuckhoe.vn/3-con-giap-xui-xeo-nhat-thang-3-2021-am-lich-hay-nen-can-than-keo-vuong-tai-hoa-ca-doi-c37a368212.html
...