KHÁM PHÁ

3 con giáp tranh thủ hốt trọn lộc trời, thu tiền tỷ về tay, mua nhà sắm xe trước khi kết thúc tháng 9

26/09/2020 - 12:00

Những ngày cuối cùng của tháng 9, vận may vẫn còn gõ cửa nhà của những con giáp này, tiền bạc đều thu về trong tay.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão điềm tĩnh, hơn nữa làm việc gì cũng kế hoạch và suy nghĩ vô cùng thấu đáo và đặc biệt chú trọng tiểu tiết nên luôn hoàn thành xuất sắc mọi công việc.Vào những ngày cuối tháng 9 này do phong sinh thủy khởi nên vận thế của người tuổi Mão khởi sắc rực rỡ.

Công việc thăng tiến nhanh chóng, kinh doanh cũng vô cùng hồng phát nên đem lại nguồn thu nhập dồi dào. Con giáp này có thể nhanh chóng mua nhà tậu xe.

 Ảnh minh họa: Internet

 Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu khiêm nhường, luôn nhìn vấn đề một cách thực tế nhất, con giáp này cũng là người thẳng thắn, không tham lam.

Thời gian cuối tháng 9/2020, do cát tinh soi chiếu, thần may mắn phù hộ nên con giáp này liên tiếp gặp may trong việc kiếm tiền do đó không cần lo lắng về cơm áo gạo tiền và có một cuộc sống sung túc.

Ảnh minh họa: Internet

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu vốn tốt bụng, luôn sẵn lòng giúp đỡ bạn bè. Nói tới những con giáp có tài lộc nở rộ trong nửa cuối năm 2020, không thể không nhắc tới tuổi Dậu. Vận trình của con giáp này không quá may mắn song mọi chuyện sẽ dần trở nên tốt đẹp khi những tháng cuối năm tới gần. 

Đặc biệt những ngày cuối tháng 9 này là lúc tuổi Dậu nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình từ quý nhân. Đó có thể là bạn bè, đồng nghiệp hoặc cấp trên của họ. Được quý nhân dẫn đường chỉ lối, tuổi Dậu sẽ nhanh chóng tháo gỡ khó khăn và tiến gần tới thành công. Nhờ sự thông minh, chăm chỉ và nhạy bén, con giáp này sẽ làm được những điều mình muốn. Chỉ cần không bỏ lỡ cơ hội và biết mình cần làm gì, từ "thất bại" sẽ không còn nằm trong từ điển của tuổi Dậu.

Ảnh minh họa: Internet

Ảnh minh họa: Internet

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo PHỤ NỮ SỨC KHỎE
Nguồn: https://phunusuckhoe.vn/3-con-giap-tranh-thu-hot-tron-loc-troi-thu-tien-ty-ve-tay-mua-nha-sam-xe-truoc-khi-ket-thuc-thang-9-c37a357879.html
...