KHÁM PHÁ

3 con giáp rơi trúng hố vàng, vụt giàu sang bậc nhất nửa đầu tháng Tư

02/04/2021 - 13:55

Ba con giáp này sau khi vượt qua những khó khăn gian khổ, học tập nhiều kinh nghiệm, luyện vững tay nghề nên được săn đón trong công việc, kinh doanh thành công thu về khoản tiền kềnh xù.

Theo dự đoán cho 12 con giáp, Tuổi Dần có ý chí kiên cường và năng lực vượt trội. Nửa đầu tháng 4 gặp vận hỏa luyện chân kim, tức là lửa thử vàng, vượt qua gian nan mà thành công.

nua-dau-thang-4-3-con-giap-roi-trung-ho-vang-vut-giau-sang-bac-nhat-hinh-3

Vì vậy, con giáp gặp chút khó khăn trong công việc. Nhưng chính qua khó khăn con giáp mới thể hiện được tài năng của mình, cho thấy bản thân quý giá như vàng.

Từ đây con giáp thể hiện được năng lực đặc biệt của bản thân, được trọng dụng thăng chức. Hữu xạ tự nhiên hương, con giáp được nhiều nơi săn đón, hợp tác, từ đó kiếm được bộn tiền.

Người tuổi Sửu luôn tận tâm trong công việc, tính tình cởi mở. Theo ngũ hành, tuổi Sửu thuộc thổ. Nửa đầu tháng 4, theo cung mệnh và ngũ hành, thổ sinh kim, con giáp ắt kiếm được nhiều tài lộc.

nua-dau-thang-4-3-con-giap-roi-trung-ho-vang-vut-giau-sang-bac-nhat-hinh-6

Trong nửa đầu tháng 4, tuổi Sửu làm gì cũng hanh thông, chỉ cần làm nửa sức mình so với thông thường đã kiếm được nhiều tiền.

Vận đào hoa đầu tháng 4 cũng rơi trúng con giáp này, giúp họ tìm được đối tượng thích hợp.

Người tuổi Thân có chỉ số thông minh trí tuệ và cảm xúc đều cao, giỏi xoay chuyển tình thế, lại rất thông minh. Nửa đầu tháng 4, theo con giáp này gặp được cơ hội làm ăn, tài lộc vì thế cứ đến đầy nhà.

nua-dau-thang-4-3-con-giap-roi-trung-ho-vang-vut-giau-sang-bac-nhat-hinh-7

Từ đây, vận may của con giáp này ngày một thăng tiến, nhiều cơ hội nghề nghiệp, tiền bạc rủng rỉnh vào túi, vạn sự như ý. (*Thông tin chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, trắc nghiệm vui).

Theo Tri thức & Cuộc sống
Nguồn: https://kienthuc.net.vn/phong-thuy/nua-dau-thang-4-3-con-giap-roi-trung-ho-vang-vut-giau-sang-bac-nhat-1518553.html#p-8
...