KHÁM PHÁ

3 con giáp nên sinh con vào năm Tân Sửu 2021 để ‘chiêu tài - gọi lộc’, vừa cải vận cho gia đình

03/03/2021 - 15:45

Nếu vợ chồng bạn thuộc những con giáp dưới đây thì nên có kế hoạch sinh con năm 2021 để ‘mang báu vật về nhà’.

Sinh con là chuyện vui đối với mọi gia đình, tuy nhiên sinh con trong lá số may mắn không chỉ giúp con có cuộc sống giàu sang sau này mà còn giúp gia đình ngày càng hưng thịnh hơn. 

Tuổi Dậu 

Tuy có quan niệm cho rằng nên tránh sinh con năm Sửu vì số phận không tránh được vất vả, lận đận nhưng lại khá nhiều mẹ tuổi Dậu lại đang mong ngóng đón em bé năm Tân Sửu 2021. Điều này rất dễ hiểu, bởi Tỵ – Dậu – Sửu là bộ ba tam hợp đem lại vượng khí cho nữ mệnh. Điều này cho thấy trong năm Tân Sửu thì nữ tuổi Dậu dù kết hôn hay sinh con cũng đều hợp tuổi, hợp mệnh và càng có đà thăng tiến trong công việc. 

Nếu tính toán chi tiết hơn về tử vi thì vợ chồng bạn nên có kế hoạch sinh con vào tháng 8, tháng 9 âm lịch. Vì nếu em bé được sinh ra ở thời điểm này trong năm thì dự đoán là có tài thiên phú, cuộc đời con sẽ hanh thông, ngập tràn may mắn. 

Tuổi Tý 

Người tuổi Tý gặp năm Tân Sửu sẽ tạo thành cặp tương hỗ theo bộ lục hợp. Điều này có nghĩa là bạn sinh con năm Tân Sửu thì em bé cực hợp tuổi mẹ, là sao may mắn chiếu mệnh cho mẹ để được hưởng phúc lành trọn vẹn. 

Phụ nữ tuổi Tý nên sinh con vào năm Sửu để mang may mắn về nhà (Ảnh minh họa: Internet)

Phụ nữ tuổi Tý nên sinh con vào năm Sửu để mang may mắn về nhà (Ảnh minh họa: Internet)

Đứa bé năm Tân Sửu sẽ là quý nhân giúp cho sự nghiệp của mẹ thuận lợi, thăng tiến. Vì vậy đừng quá ngạc nhiên khi công việc của bạn đột nhiên thuận lợi, có bứt phá đến bất ngờ sau khi sinh con năm Tân Sửu 2021 nhé.

Không chỉ thuận về công việc mà mệnh về tình cảm của bạn cũng sẽ thăng hoa hơn. Em bé năm Tân Sửu dù là trai hay gái thì cũng sẽ giúp mẹ có đời sống tình cảm nên khăng khít, bền chặt. 

Tuổi Tỵ 

Như đã nói ở trên thì bộ ba tam hợp Tỵ – Dậu – Sửu không chỉ mang lại phúc khí cho nữ mệnh mà của cả em bé sinh ra trong năm Tân Sửu nữa. Con sẽ có sao chiếu mệnh tốt, con đường công danh thuận lợi. Em bé được nữ tuổi Tỵ sinh năm Tân Sửu sẽ hoà hợp với mẹ từ tính cách đến vận mệnh. Tức là người mẹ cũng có nhiều cơ hội để mở rộng tiền đồ sau khi sinh em bé, bạn có thể sẽ có hướng đi mới tốt hơn hoặc thăng tiến bất ngờ trong công việc. 

* Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo PHỤ NỮ SỨC KHỎE
Nguồn: https://phunusuckhoe.vn/3-con-giap-nen-sinh-con-vao-nam-tan-suu-2021-de-chieu-tai-goi-loc-vua-cai-van-cho-bo-me-vua-mang-phuc-khi-cho-gia-dinh-c37a368515.html
...