KHÁM PHÁ

3 con giáp kinh doanh hốt vàng, hốt bạc, tiền đếm mỏi tay trong tháng 8

11/08/2020 - 12:00

Trong tháng 8, 3 con giáp này được lộc kinh doanh, công việc ngày càng phát tài phát lộc, thu lợi nhuận khủng.

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi hiền lành, bao dung, biết đối nhân xử thế. Con giáp này đi đến đâu cũng có bạn, được nhiều người yêu mến, giúp đỡ. Trong cuộc đời, bạn gặp được nhiều quý nhân, bạn tốt. Vận trình tài lộc của người tuổi Hợi trong tháng 8 này tương đối suôn sẻ. 

Trong tháng 8 này, người làm kinh doanh hưởng nhiều phúc lộc. Nhờ sự chịu khó, nhanh nhậy trong kinh doanh, người tuổi Hợi làm ăn phát tài, hàng về đến đâu hết đến đó. Khách hàng ngày càng tin tưởng và giới thiệu cho nhau về thương hiệu của bạn. Doanh thu tăng cao giúp người tuổi Hợi thu về lợi nhuận khủng.

 

 

Ảnh minh họa

Trong tháng này, vận đào hoa của con giáp này cũng vượng hơn. Người độc thân dễ tìm được người trong mộng. Người tuổi Hợi đã có gia đình thì nên dành thời gian ở nhà nhiều hơn. Đôi khi việc quá chuyên tâm vào công việc sẽ khiến bạn đánh mất hạnh phúc của bản thân mình.

Tuổi Sửu

Đa số những người tuổi Sửu thường là những người cần cù, chịu thương chịu khó và không ngại khó, ngại khổ. Trong công việc, con giáp này là người nghiêm túc, có trách nhiệm. Bước sang tháng 8, tài vận của con giáp này rất vượng, đặc biệt là trong lĩnh vực kinh doanh, buôn bán. 

Được sao tốt chiếu mệnh, con giáp này càng làm ăn, càng sinh lời, vốn đầu tư được quay vòng nhanh chóng. Đây là thời điểm tốt để người tuổi Sửu này bỏ vốn đầu tư cũng như mở rộng thị trường. Tận tình, chu đáo, con giáp này ngày càng được khách tin yêu, ủng hộ. Nếu quyết đoán, dứt khoát hơn nữa, việc kinh doanh của người tuổi Sửu từ giờ đến hết tháng 8 sẽ ngày càng thuận buồn xuôi gió, hốt vàng, hốt bạc.

 

 

Ảnh minh họa

Tuổi Thân

Người tuổi Thân vừa thông minh, nhanh nhẹn lại nhạy cảm với các thời cơ. Là người giỏi tính toán, quyết đoán, thích đi đầu, con giáp này phù hợp với các ngành nghề kinh doanh. 

Sau một vài tháng khó khăn, tài vận của con giáp này trong tháng 8 có nhiều khởi sắc. Người làm kinh doanh sẽ nắm bắt được một số mối làm ăn tốt, doanh thu từ đó cũng tăng vọt. Trong tháng này, nhờ khả năng thuyết phục, người tuổi Thân ký được hợp đồng lớn, thu về lợi nhuận khủng. 

 

 

Ảnh minh họa

Tuy công việc vất vả, căng thẳng, bạn cũng nên dành nhiều thời gian hơn cho nửa kia. Trong tháng này, người tuổi Thân sẽ có mâu thuẫn với bạn đời. Hãy bình tĩnh, đặt mình vào vị trí của nửa kia để suy xét mọi chuyện. Người tuổi Thân còn độc thân thì nên mạnh dạn hơn nữa khi bày tỏ tình cảm.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Sinh vào ngày Âm này, cả đời được quý nhân theo chân, sự nghiệp thăng hoa, tài lộc nở rộ

Theo BÁO DÂN VIỆT
Nguồn: https://danviet.vn/3-con-giap-kinh-doanh-hot-vang-hot-bac-tien-dem-moi-tay-trong-thang-8-20200807152005174.htm
...