KHÁM PHÁ

3 con giáp được Thần Tài 'độ', Nguyệt Lão ban duyên trong 49 ngày tới... tiền đầy túi tình đầy tim.

19/09/2020 - 16:30

Trong thời gian này 3 con giáp sẽ có cơ hội được hưởng những khoản tiền thưởng lớn, hơn nữa con đường tài lộc của họ sẽ vô cùng thuận lợi vô cùng.

Tuổi Dậu

Trong 49 ngày tới người tuổi Dậu, cuối tuần này là dịp để bạn tập trung phát triển bản thân, tạo nền tảng vững chắc cho tương lai thêm phần tốt đẹp rực rỡ. Với những chú gà đang làm công việc kinh doanh đang diễn ra thuận lợi. Những hợp đồng còn tồn đọng lần lượt được giải quyết, quan hệ với đối tác khá tốt đẹp, lợi nhuận tăng đáng kể.

Trong thời gian này có thể bạn sẽ tìm được những hợp đồng tiền tỷ khiến bạn có thể phát tài nhanh chóng. Tuy nhiên, bạn nên thận trọng trước bất cứ một đề nghị nào nhé, cần kiểm tra thật kỹ trước khi đặt bút ký.

Đây chính là khoảng thời gian mà vận khí đương lúc vượng, bạn dễ dàng gặp được quý nhân chỉ đường dẫn lối để tìm ra hướng đi phù hợp. Những người tuổi Dậu hãy tranh thủ lúc này để phát triển khả năng của bản thân của mình được tốt nhất.

Dậu dễ dàng gặp được quý nhân chỉ đường dẫn lối để tìm ra hướng đi phù hợp. Ảnh minh họa: Internet

Dậu dễ dàng gặp được quý nhân chỉ đường dẫn lối để tìm ra hướng đi phù hợp. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Đứng đầu danh sách 12 con giáp nên sự khôn ngoan, cá tính và bản lĩnh của con giáp giàu sang này là điều ai cũng phải công nhận. Dẫu sinh ra trong khốn khó nhưng nhờ nghị lực, đam mê nên tuổi Hợi đã chiến thắng số phận, tự làm đại gia.

Sách tử vi năm Canh Tý 2020 có nói, trong 49 ngày sắp tới người tuổi Hợi sẽ liên tục nhận tin vui tài lộc. Không chỉ kiếm được bộn tiền, con giáp giàu có này còn ôm hết của nả trong thiên hạ vào nhà, phất lên như diều gặp gió.

Tuổi Tỵ

Theo tử vi, người tuổi Tỵ vốn trời sinh thông minh sắc sảo, thường đạt được nhiều thành công trong cuộc sống. Bản mệnh là người dù có sinh ra trong gia đình nghèo khó như nào thì cũng sẽ đến một thời điểm phất lên mạnh mẽ.

Trong 49 ngày sắp tới người tuổi Tỵ sẽ liên tục nhận tin vui tài lộc. Ảnh minh họa: Internet

Trong 49 ngày sắp tới người tuổi Tỵ sẽ liên tục nhận tin vui tài lộc. Ảnh minh họa: Internet

Người tuổi Rắn có sức sống rất mãnh liệt. Họ sẽ không cam chịu một môi trường gò bó, không có cơ hội phát triển lên. Họ luôn muốn vươn lên nơi rộng lớn hơn để có thể thoả sức vẫy vùng và khẳng định vị trí của mình.

Tuổi Tỵ chính là một trong những con giáp ăn lộc trời ban trong 2 tháng tới dù tuổi Tỵ có phần dễ đạt được thành công sớm hơn. Bản mệnh là người dễ có được sự giúp đỡ của quý nhân nên mọi khó khăn đều được giải quyết nhẹ nhàng.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo PHỤ NỮ SỨC KHỎE
Nguồn: https://phunusuckhoe.vn/3-con-giap-duoc-than-tai-do-nguyet-lao-ban-duyen-trong-49-ngay-toi-tien-day-tui-tinh-day-tim-nam-im-cung-co-tien-c37a357391.html
...