GIẢI TRÍ

"Về nhà đi con" tập 85: Hé lộ cái kết của 3 cặp đôi Thư-Vũ, Huệ-Quốc và Dương-Bảo

12/08/2019 - 14:24

Trong Về nhà đi con tập 85, liệu Vũ và Thư cuối cùng có thể về nhà cùng nhau? Dương và Bảo sẽ gặp lại nhau sớm? và ông Sơn lúc nào sẽ đoàn tụ với các con?

Trong 'Về nhà đi con' tập 85 cũng là tập cuối của bộ phim phát sóng tối ngày 12/8, Quốc bày tỏ tình cảm với Huệ trước mặt tất cả mọi người và khẳng định: "với em anh luôn có lửa!".

Empty

Còn cặp đôi Vũ - Thư tỏ ra vui mừng cho chị Huệ khi thấy cô gặp được người chân tình như Quốc sau thất bại của cuộc hôn nhân trước.

Ở 1 diễn biến khác, sau bữa tiệc chia tay Bảo, Vũ đuổi theo Thư về tận nhà và bảo: "Anh về rồi chứ nhưng vẫn bị ám ảnh bới ánh mắt của em".

Empty

Thư ái ngại nói: "Em...Em mừng cho chị Huệ thôi. Sao bao năm lận đận, cuối cùng chị ấy cũng tìm được 1 người có thể quan tâm, lo lắng, chăm sóc chị ấy."

Về phía Dương, trước lúc Bảo đi du học, Dương đã quyết định nắm tay và ôm Bảo vào lòng. Dương cảm thấy vô cùng tiếc nuối khi phải rời xa Bảo.

Liệu Vũ và Thư cuối cùng có thể về nhà cùng nhau? Dương và Bảo sẽ gặp lại nhau sớm? Còn ông Sơn lúc nào sẽ đoàn tụ với các con? Điều này sẽ hé lộ trong tập 85 Về nhà đi con.

Trailer "Về nhà đi con" tập 85

Theo Hoàng Thanh/Infonet
Nguồn: https://infonet.vn/ve-nha-di-con-tap-85-he-lo-cai-ket-cua-3-cap-doi-thuvu-huequoc-va-duongbao-post309123.info
...