GIẢI TRÍ

Trai trẻ Duy "Thương ngày nắng về":Tình yêu đời thực ồn ào với mẹ đơn thân từng là hoa khôi sinh viên Hà Nội

16/05/2022 - 08:53

Diễn viên Đình Tú hiện tại được coi là hoàng tử của VFC khi liên tục xuất hiện trên các phim giờ vàng. Trong phim lẫn ngoài đời anh đều liên quan đến cụm từ "phi công trẻ".

 

Đình Tú: "Cơn gió mới" của dàn nam chính VFC

Đình Tú được coi "cơn gió mới của" của dàn nam chính VFC sau Mạnh Trường, Hồng Đăng, Việt Anh. Anh đã quen mặt với khán giả qua các dự án phim của VFC như: Tuổi thanh xuân, Máy bay ký sự, Mạch ngầm vùng biên ải, Đi qua mùa hạ, Ghét thì yêu thôi, Ngược chiều nước mắt, Cả một đời ân oán, Cô gái nhà người ta...

 Đình Tú trong phim

 Đình Tú trong phim "Hướng dương ngược nắng".

Sau đó, Đình Tú được nhắc đến nhiều khi anh tham gia phim giờ vàng "Hướng dương ngược nắng". Trong phim, Đình Tú đảm nhận vai Trí - em trai song sinh của Minh (Lương Thu Trang) nhưng tính cách lại hoàn toàn khác biệt so với chị gái của mình.

Nếu như nhân vật Minh chín chắn, điềm đạm, giỏi giang thì Trí sống vô tư, thiếu kiên trì, học hành chểnh mảng. Trí hợp tính mẹ nhưng cũng rất yêu quý chị gái. Trí vừa dựa dẫm nhưng lại vừa sợ Minh. Nhân vật Trí của Đình Tú nhận được nhiều phản hồi trái chiều từ phía khán giả, với nam diễn viên sinh năm 1992 này, anh lại có những nhận xét riêng. Đình Tú cho rằng dù bất cứ thái độ nào của khán giả, anh cũng trân trọng và tiếp thu.

Hiện tại, tiếp tục xuất hiện trên sóng giờ vàng với phim "Thương ngày nắng về" trong vai Duy. Duy là du học sinh về nước, sở hữu phong thái của một Rich kid nhưng lại muốn tự đi trên đôi chân của mình. Dường như bố Duy không ai khác chính là ông chủ của tập đoàn Hoàng Kim, thế nhưng Duy lại muốn vào công ty làm việc qua... phỏng vấn đàng hoàng.

Chính cách làm việc của Duy đã khiến nhân vật mà Đình Tú thể hiện ghi điểm trong mắt khán giả ngay từ những tập đầu của phim.

Có thể nói tần suất xuất hiện trên phim truyền hình giờ vàng của Đình Tú khá nhiều so với các diễn viên cùng trang lứa. Để có được ưu ái này, một phần do ngoại hình xuất sắc của diễn viên quê Bắc Ninh.

 Vẻ ngoài của diễn viên Đình Tú.

 Vẻ ngoài của diễn viên Đình Tú.

Anh cao 1m83 cùng gương mặt điển trai nam tính. Chính Đình Tú cũng không phủ nhận ngoại hình có góp phần trong việc mở ra các cơ hội nhận được vai diễn tốt cho mình. Tuy nhiên, anh vẫn cho rằng nhờ anh được đào tạo một cách chuyên nghiệp từ trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh nên mới được như vậy. Không chỉ thế, Đình Tú còn có sự tự tin về diễn xuất.

Anh cho rằng nếu chỉ vì có ngoại hình sáng mà đạo diễn chọn Tú để đóng hàng chục tập phim thì đó là điều không thể. Cho nên, chắc chắn họ đã thấy ở Tú có tố chất diễn xuất nên mới tin tưởng và giao vai diễn đó cho Tú.

Đình Tú: Ồn ào chuyện tình yêu đời tư với mẹ đơn thân từng là Hoa khôi Sinh viên Hà Nội

Mới đây, diễn viên Hương Giang - Hoa khôi Sinh viên Hà Nội năm 2009 đã lên tiếng xác nhận chia tay Đình Tú sau hơn 5 năm hẹn hò. Cô viết: "Không kể là bạn gặp ai, họ đều là những người cần xuất hiện trong cuộc đời bạn. Không kể chuyện gì xảy ra, đó đều là chuyện cần phải xảy ra. Không kể sự tình bắt đầu vào thời khắc nào, đó đều là thời khắc đúng đắn. Mỗi cuộc gặp gỡ trong cuộc đời đều là duyên phận, không có đúng sai. Hương Giang xin cảm ơn tất cả mọi người đã luôn yêu quý và ủng hộ Hương Giang. Cảm ơn người đã đồng hành cùng Giang một chặng đường dài và ý nghĩa. Và cuối cùng... chuyện đã kết thúc, chính là nên kết thúc rồi. Hãy để nó là những kỉ niệm đẹp".

 Đình Tú có những phân cảnh cực lãng mạn bên nhiều bạn diễn nữ.

 Đình Tú có những phân cảnh cực lãng mạn bên nhiều bạn diễn nữ.

Được biết, Đình Tú có mối tình đẹp với diễn viên Hương Giang, người đẹp này hơn anh 3 tuổi. Trước khi đến với Đình Tú, Hương Giang trải qua một lần đổ vỡ hôn nhân và có một con gái riêng. Tuy nhiên, đó không phải rào cản với chuyện tình cảm của họ. Hương Giang hạnh phúc vì có Đình Tú đồng hành trong mọi việc. Hơn hết, anh còn rất yêu thương con gái của cô.

Cách nhau ba tuổi nhưng Đình Tú và Hương Giang được nhận xét đẹp đôi. Họ thường xuyên tay trong tay tại các sự kiện và cũng không ít lần làm mẫu cho các bộ sưu tập áo cưới, áo dài...

 Hiện tại anh bị đồn phim giả tình thật với Phan Minh Huyền đóng vai Vân Trang trong

 Hiện tại anh bị đồn phim giả tình thật với Phan Minh Huyền đóng vai Vân Trang trong "Thương ngày nắng về".

Tuy nhiên, khi khán giả chưa được chứng kiến một đám cưới đẹp của họ thì bất ngờ Hương Giang đã lên tiếng chia tay. Việc này đã khiến fan không khỏi tiếc nuối cho cặp đôi nổi tiếng.

Theo GIADINH.NET.VN
Nguồn: https://giadinh.suckhoedoisong.vn/trai-tre-duy-dinh-tu-thuong-ngay-nang-ve-tinh-yeu-doi-thuc-on-ao-voi-me-don-than-tung-la-hoa-khoi-sinh-vien-ha-noi-172220514131637926.htm
...