GIẢI TRÍ

Tình yêu và tham vọng tập 4: Minh tuyên chiến với Bách Hợp

31/03/2020 - 11:53

Phim Tình yêu và tham vọng tập 4: Sơn đề nghị Linh sang Hoàng Thổ làm giám đốc kinh doanh, Phong quyết định dùng Linh như 1 quân cờ.

Preview Tình yêu và tham vọng tập 4

Trong tập 3 Tình yêu và tham vọng, Linh trở thành con át chủ bài của công ty Phong. Khác với thời gian trước, Phong chủ động quan tâm Linh, anh thậm chí còn nói những lời ngọt ngào với cô.

Về phần mình, Linh bắt đầu có chút rung động trước vị giám đốc trẻ tài năng, người đã mở rộng vòng tay cho cô cùng gia đình mình cơ hội chuộc tội lỗi 3 năm về trước.

Ở một diễn biến khác, công ty Hoàng Thổ rơi vào rắc rối ngay sau khi Minh trở về điều hành không lâu. Bạn gái anh là Tuệ Lâm vì vội vàng đã rơi vào bẫy kinh doanh đã được giăng trước.

Công ty đứng trên bờ vực phá sản, Minh một mình lèo lái để đưa Hoàng Thổ trở lại.

Review Tình yêu và tham vọng tập 4, Linh vẫn một lòng vì Phong. Với cô Phong không chỉ là ân nhân mà còn là người cô rung động. Tuy nhiên, Linh lại một lần nữa thất vọng vì người mà cô từng hết lòng. Vốn dĩ Linh sẽ được thăng chức lên vị trí trưởng phòng kinh doanh nhưng trong buổi họp Phong lại thẳng thừng tuyên bố sẽ tạm thời dừng lại.

Ở một diễn biến khác, Sơn thay minh tới Bách Hợp đề nghị Linh sang công ty mình với vị trí giám đốc kinh doanh. Sơn không gặp riêng mà nói thẳng tại sảnh công ty Bách Hợp khiến Linh vô cùng khó xử.

Một phân cảnh khác, Linh tìm tới Minh nói lời cay đắng. Cô hận Minh vì liên tục quấy rầy cuộc sống của mình. Linh nói trong nước mắt rằng cô chỉ muốn có 1 cuộc sống bình thường chứ không hề muốn vướng vào bất cứ cuộc đấu đá nào.

Chuyện phim sẽ diễn biến ra sao?

Tất cả sẽ có trong diễn biến tiếp theo của trực tiếp Tình yêu và tham vọng tập 4 phát sóng trên VTV3 VTV Giải trí lúc 21 giờ 40 ngày 31/3. Mời quý khán giả đón xem.

Theo GIA ĐÌNH MỚI
Nguồn: https://www.giadinhmoi.vn/video/truc-tiep-tinh-yeu-va-tham-vong-tap-4-minh-lat-lai-the-co-d37421.html
...