GIẢI TRÍ

Sinh tử tập 48: Giám đốc công an tỉnh yêu cầu khởi tố vụ án, Vũ khó thoát tội

14/01/2020 - 08:52

Sinh tử tập 48 phát sóng 21h tối 14/1 trên VTV1. Giám đốc Công an tỉnh Việt Thanh yêu cầu khởi tố vụ án ngay đối với vụ bản hợp đồng mua bán để hợp thức hóa 400 tỷ đồng ở công ty Thiên Thanh và Thanh Lâm. Mai Hồng Vũ (Việt Anh) khó thoát khi đàn em khai ra là sếp của Lê Hoàng.

Giám đốc công an yêu cầu lập tức khởi tố vụ án Thiên Thanh

Giám đốc công an yêu cầu lập tức khởi tố vụ án Thiên Thanh

Mai Hồng Vũ (Việt Anh) nói rằng Hoàng bây giờ trốn khỏi Việt Thanh và mãi mãi không quay trở lại. “Nên ông có cái gì đổ hết sang bên đấy, tự khắc sẽ chìm”, Vũ mách nước cho Khải. “Nhưng ngộ nhỡ họ phát hiện ra bản chất hợp đồng thì phải chống chế thế nào đây”, Khải lo lắng. Vũ nói rằng hợp đồng là hợp đồng thật, mọi thứ đều đúng quy định.

Vũ vẫn trấn an Khải về bản hợp đồng nhưng Khải bất an lo bị lộ

Vũ vẫn trấn an Khải về bản hợp đồng nhưng Khải bất an lo bị lộ

Khải vẫn lo chứng minh nguồn hàng phù hợp với số tiền mình đã thanh toán. “Thế này nhé, hàng của mình là vật liệu xây dựng xuất nhập trong thời gian ngắn, không phải hàng tồn kho. Hơn nữa hàng hóa xuất nhập đều có hóa đơn chứng từ”, Vũ nói. “Chứng từ khống đấy bố ạ. 10 tỷ là tiền hàng thật, 40 tỷ là tiền thuế giá trị gia tăng xi măng và vật liệu xây dựng”, Khải nói. Vũ phát cáu cho rằng mọi thứ rõ ràng thể hiện trên giấy tờ, thậm chí đóng 40 tỷ cốt để an toàn.

Hồi khai ra mối quan hệ của Mai Hồng Vũ và Lê Hoàng

Hồi khai ra mối quan hệ của Mai Hồng Vũ và Lê Hoàng

Hồi đàn em của Lê Hoàng và Mai Hồng Vũ bị tạm giam và đã khai với Huy (Mạnh Trường) rằng Mai Hồng Vũ chính là sếp của Lê Hoàng và cũng là sếp của Hồi. “Mỏ đá Thanh Lâm là của sếp Vũ chuyển giao cho sếp Hoàng sau đó sếp Hoàng bỏ sông Giang chuyển hẳn về mỏ đá Thanh Lâm”, Hồi khai. Huy hỏi lại: “Tức là mọi việc Lê Hoàng làm đều theo chỉ đạo của Mai Hồng Vũ”.

Thông định cân nhắc nhưng Giám đốc Công an tỉnh yêu cầu khởi tố vụ án ngay

Thông định cân nhắc nhưng Giám đốc Công an tỉnh yêu cầu khởi tố vụ án ngay

Ông Viết Giám đốc Công an tỉnh Việt Thanh nói với Thông (Doãn Quốc Đam) rằng mới đi có mấy ngày mà xảy ra bao nhiêu việc. Vụ mỏ đá được Thông báo cáo, còn vụ Thiên Thanh chưa có thông tin. Thông báo cáo khi xác định được hợp đồng Thiên Thanh và Thanh Lâm là giả sẽ đề xuất khởi tố vụ án tiếp tục điều tra, việc này Thông đang cân nhắc. Giám đốc Công an tỉnh bảo không cần cân nhắc, yêu cầu khởi tố vụ án để điều tra, khi có đủ căn cứ thì khởi tố bị can.

Sinh tử tập 48 phát sóng 21h tối 14/1 trên VTV1

Theo Bảo Hân/Tiền Phong
Nguồn: https://www.tienphong.vn/giai-tri/sinh-tu-tap-48-giam-doc-cong-an-tinh-yeu-cau-khoi-to-vu-an-vu-kho-thoat-toi-1508904.tpo
...