GIẢI TRÍ

Sinh tử tập 47: Khải bất hợp tác với công an, Hồi ám ảnh chuyện oan hồn sập mỏ

13/01/2020 - 07:58

Sinh tử tập 47 phát sóng 21h tối 13/1 trên VTV1. Sau khi tìm thấy nhiều giấy tờ quan trọng, Huy (Mạnh Trường) tiếp tục điều tra mở rộng tuy nhiên tay Khải cố tình không hợp tác.

Hồi-đàn em Lê Hoàng vã tay sai của Vũ- ám ảnh vì chuyện 10 người chết vụ sập mỏ đá

Hồi-đàn em Lê Hoàng vã tay sai của Vũ- ám ảnh vì chuyện 10 người chết vụ sập mỏ đá

Sau khi tìm được hồ sơ vụ sập mỏ đá, bản hợp đồng giữa công ty Thanh Lâm và Thiên Thanh Huy (Mạnh trường) tìm đến gặp Khải đề nghị cung cấp đầy đủ hồ sơ cho cơ quan điều tra. “Tôi đã trình bày hết sức rõ ràng hợp đồng cũng thanh lý từ năm 2014, cũng không có vướng mắc tranh chấp gì. Tại sao các anh cứ hỏi mãi thế. Doanh nghiệp của tôi còn bao nhiêu việc, công ăn việc làm của bao nhiêu người. Xin lỗi tôi không thể”, Khải từ chối.

Khải nhất quyết không chịu hợp tác về vụ hồ sơ sập mỏ đá

Khải nhất quyết không chịu hợp tác về vụ hồ sơ sập mỏ đá

Huy nói: “Tôi hiểu những vướng mắc của anh và cũng không muốn làm ảnh hưởng đến hoạt động của doanh nghiệp nhưng anh là người có quyền và nghĩa vụ liên quan trong một vụ án hình sự. Chúng tôi đang điều tra về đối tượng Lê Hoàng là một tội phạm truy nã, vậy nên anh có nghĩa vụ phải cung cấp thông tin”. Khải cười khẩy: “Nếu tôi vẫn nói không thì sao”.

Huy tiếp tục thẩm vấn Hồi-đàn em của Lê Hoàng và Mai Hồng Vũ (Việt Anh). “Anh có biết là nếu như những tài liệu này không bị đánh cắp, nếu như nó được thể hiện trong hồ sơ vụ án thì những kẻ gây ra cái chết thương tâm cho 10 nạn nhân trong vụ sập mỏ đá Thanh Lâm đã phải chịu đúng hình phạt cho những tội họ đã gây ra. Vụ án sẽ không bị bế tắc kéo dài đến tận bây giờ”.

Hồi vẫn ám ảnh về vụ sập mỏ

Hồi vẫn ám ảnh về vụ sập mỏ

Lợi dụng chuyện Hồi bị ám ảnh về nạn nhân vụ sập mỏ đá, Huy tiếp tục đánh vào lòng trắc ẩn của hắn: “Oan hồn của những người đã chết sẽ không phải khắc khoải đi tìm sự công bằng, họ sẽ thanh thản siêu thoát. Cha mẹ họ, con cái của họ không phải mòn mỏi chờ đợi những kẻ gây ra tội lỗi phải chịu trách nhiệm trước pháp luật. Chúng tôi hiểu anh không phải là người chịu trách nhiệm chính. Anh chỉ làm theo mệnh lệnh thôi, vậy nên anh không cần phải chịu tội cho ai khác’.

Sinh tử tập 47 phát sóng 21h tối 13/1 trên VTV1

Theo Bảo Hân/Tiền Phong
Nguồn: https://www.tienphong.vn/giai-tri/sinh-tu-tap-47-khai-bat-hop-tac-voi-cong-an-hoi-am-anh-chuyen-oan-hon-sap-mo-1508036.tpo
...