GIẢI TRÍ

Sau khi đăng váy cưới, Bùi Tiến Dũng và bạn gái quấn quýt trong kỳ nghỉ sang chảnh

26/03/2021 - 16:54

Bùi Tiến Dũng và bạn gái đã cùng nhau có kỳ nghỉ dưỡng sang chảnh. Trong ảnh, Bùi Tiến Dũng còn dành cho bạn gái những cử chỉ cực ân cần.

Mới đây, Dianka Zakhidova – bạn gái của Bùi Tiến Dũng vừa đăng tải loạt ảnh mặc váy cưới khiến nhiều người cho rằng cô và bạn trai sắp có bước tiến vượt bậc trong chuyện tình cảm, đó là tổ chức lễ cưới trong thời gian tới.

Empty
 Bạn gái Bùi Tiến Dũng đăng ảnh mặc váy cưới

 Bạn gái Bùi Tiến Dũng đăng ảnh mặc váy cưới

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng Dianka Zakhidova là người mẫu ảnh nên đây có thể chỉ là một công việc hàng ngày của cô, không có ý nghĩa đặc biệt. Trước những đồn đoán của cư dân mạng, Dianka Zakhidova và Bùi Tiến Dũng hoàn toàn im lặng.

Mới đây, trên trang mạng xã hội, Dianka Zakhidova đã đăng tải rất nhiều hình ảnh về một chuyến “du hí” của cô cùng với bạn trai. Theo những gì mà bóng hồng sinh năm 2000 ghi lại, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã “đèo” bạn gái trên “xế xịn” và đi cùng với hội chơi siêu xe của thủ môn này. Cặp đôi này và những người bạn đã chọn biển làm địa điểm nghỉ dưỡng.

Empty
 Dianka Zakhidova và Bùi Tiến Dũng có kỳ nghỉ sang chảnh

 Dianka Zakhidova và Bùi Tiến Dũng có kỳ nghỉ sang chảnh

Trong đó, thủ thành quê Thanh Hóa và bạn gái liên tục dành cho nhau những cử chỉ thân mật khiến nhiều người xuýt xoa. Trong một vài khoảnh khắc, chắc hẳn nhiều fan nữ đã phải “ghen tị” bởi sự chăm sóc ân cần của Bùi Tiến Dũng dành cho người yêu của mình.

Empty

Sau hơn nửa năm quen nhau, tình cảm giữa Dianka Zakhidova với thủ môn Bùi Tiến Dũng ngày càng mặn nồng nhưng sự nghiệp của cầu thủ này có dấu hiệu chững lại. Hiện tại, thủ môn Bùi Tiến Dũng đang chấn thương.

Empty

Anh bị căng cơ và chưa thể trở lại tập luyện bình thường cùng với các đồng đội. Trong 2 trận đấu gần nhất ở V-League của CLB TP.HCM, thủ môn sinh năm 1997 không được đội bóng đăng kí trong danh sách thi đấu. Kể từ đầu mùa giải 2021, anh cũng chưa ra sân phút nào cho đội chủ sân Thống Nhất

Theo GIA ĐÌNH VIỆT NAM
Nguồn: https://giadinhvietnam.com/sau-khi-dang-vay-cuoi-bui-tien-dung-va-ban-gai-quan-quyt-trong-ky-nghi-sang-chanh-d167990.html
...