GIẢI TRÍ

Phương Oanh “Quỳnh búp bê“ đóng cảnh nóng cực gắt trong “Nàng dâu order“

24/03/2019 - 14:00

Vào vai người yêu cũ đáng ghét trong ‘Nàng dâu order’, Phương Oanh biết trước việc nhân vật của mình sẽ bị chửi thậm tệ nhưng cô chấp nhận.

Đọc kịch bản tôi cũng thấy ghét nhân vật của mình

- Vai Vy vừa xuất hiện trong trích đoạn phim đã bị ném đá rào rào, chị có đọc comment chửi nhân vật mình đóng với những lời lẽ nặng nề trên fanpage phim chưa?

Ngay từ đầu tôi cũng đã đoán được luồng đánh giá của khán giả dành cho vai diễn này nên tôi không hề cảm thấy ngạc nhiên trước những đánh giá thậm tệ hay nặng nề trên fanpage. Tôi không có thời gian để ý hết nhưng mới lướt lướt qua đã thấy được rất rõ rồi.

Vì mình đã biết trước nên tâm lý không hề cảm thấy bị ảnh hưởng hay bị chi phối bởi những đánh giá đó của khán giả dành cho nhân vật của mình. 

 

 

Phương Oanh trong một cảnh quay 'Nàng dâu order'. 

- Các vai diễn gần đây của chị toàn vai nữ chính nặng tâm lý, thậm chí đáng thương, đang được yêu mến như vậy sao chị lại quyết định đóng vai Vy, một vai diễn như chị nói là ngắn nhất trong sự nghiệp, hơn nữa lại là vai phụ làm nền cho người khác?

Vai Vy đúng là tuyến phụ nhưng lại là tuyến phụ quan trọng, góp phần tạo nên sức hút và gay cấn cho bộ phim ngay từ đầu. Nó chạm đúng vào vấn đề nhức nhối của bất cứ người phụ nữ nào. Ai trong đời chẳng gặp trường hợp tương tự thế này đúng không?

Tôi nghĩ vui rằng vai diễn của mình có sứ mệnh đặc biệt chứ không hề đơn giản. Và hơn cả, tôi luôn đặt niềm tin vào sự lựa chọn của nhà sản xuất khi gửi gắm vai diễn cho mỗi diễn viên đều có sự cân nhắc kỹ lưỡng và tính toán rất hợp lý.

 

 

Phương Oanh trong vai người yêu cũ đáng ghét, dự kiến sẽ bị ném đá mạnh nhất phim.

- Chị có nói trong buổi ra mắt phim là vừa đọc kịch bản đã ghét nhân vật này mà sao chị vẫn nhận?

Đúng là ngay từ lúc đọc kịch bản tôi đã thấy ghét nhân vật này. Và đây cũng là điều khác biệt rõ nhất về cảm xúc của tôi dành cho những nhân vật của mình. Tuy nhiên đây cũng lại là điều thú vị, hấp dẫn tôi trước vai diễn này. Vì đơn giản là tôi lại được khám phá khả năng của mình, có cơ hội để thể hiện 1 lối diễn xuất khác, 1 màu khác trong sự nghiệp mà tôi đang cống hiến. Mà đã là cống hiến thì có nề hà gì đâu. Vai diễn nào thì cũng vẫn là diễn thôi mà!

- Nhân vật người yêu cũ, con giáp thứ 13 vốn luôn không nhận được thiện cảm của mọi người và rất dễ 'ăn chửi', sao chị không tìm cách từ chối?

Người yêu cũ của chồng mà cứ tìm cách xen vào để phá hoại thì luôn đáng bị khinh ghét. Bản thân tôi cũng ghét mà! Và đây có thể coi là quyết định khá mạo hiểm của tôi. Tuy nhiên nó lại mang cảm giác mới mẻ cho tôi trong diễn xuất. Thay vì các nhân vật trước kia của tôi luôn bị động trong mọi hoàn cảnh thì nhân vật này ngược lại, đó là điểm rất thú vị. Vì khi diễn tôi tha hồ được bung ra thay vì luôn phải nén lại như trước. Thôi thì để thoả mãn sự ham muốn cái mới mẻ thì mạo hiểm thay đổi chút cũng đáng mà.

- Trong ‘Nàng dâu Order’, ngoài những cảnh giả lả đáng ghét, chị còn lại gì?

Tôi không muốn nói nhiều đến những tình tiết trong phim vì sẽ giảm đi sự kịch tính, gay cấn, bất ngờ.  Nhưng bật mí 1 chút với chị là trong phim này, vai của tôi có cảnh nóng nhé. Và cảnh nóng đó còn cực đắt.

Không có thời gian để yêu đương hay cảm thấy cô đơn

 

 

Phương Oanh đang tận hưởng cuộc sống độc thân. 

- Chị nói mình cũng khinh ghét nhân vật kẻ thứ 3, và nhiều người cũng từng gặp trường hợp thế này, vậy bản thân Oanh đã từng bị rơi vào hoàn cảnh đó khi kẻ thứ 3 xen vào chuyện tình cảm?

Chuyện quá khứ bây giờ tôi không muốn đề cập đến nữa.

- Đang đảm nhiệm những nhân vật đáng thương, nhiều nước mắt và có số phận, đột nhiên quay ngoắt làm con giáp thứ 13, chị có sự bị mất bớt fan?

Như đã nói ở trên, đây là trải nghiệm sự mới mẻ của tôi trong sự nghiệp. Và tôi xin được nhấn mạnh, vai diễn thì vẫn chỉ là vai diễn thôi, cứ đi lo bị mất fan thì sẽ bị hạn chế nhiều lắm, trừ khi mình không đủ sức và khả năng để thể hiện.

Cuộc đời 1 diễn viên được trải nghiệm qua nhiều dạng vai mới là điều may mắn và thú vị nhất trong khoảng thời giag làm nghề. Tôi không biết mình còn thể cống hiến cho nghệ thuật được đến bao lâu nữa vì cứ khi nào có người yêu là tôi sẽ tự không muốn đi làm phim nhiều nữa. Tôi muốn dành thời gian chăm sóc người đàn ông của mình. Nên lúc này, khi vẫn còn độc thân thì cứ thoả sức khám phá đam mê khi còn có thể thôi.

- Fan lo Phương Oanh có người yêu sẽ lại nghỉ không đóng phim. Lỡ đúng lúc có người yêu lại đóng ‘Quỳnh búp bê 2’ thì thế nào? 

Khán giả lo chuẩn thế chứ. Nhỡ đến lúc đó có người yêu thật thì chắc là tôi sẽ phải cố gắng cân đối quỹ thời gian và thể hiện thật tốt ở cả 2 vai trò để người yêu ủng hộ tôi thôi.

 

 

Nữ diễn viên nói khi có người yêu cô sẽ dành trọn thời gian cho người đàn ông của mình và không nhận phim. 

- Nhiều người đang tò mò muốn biết ‘Quỳnh búp bê’ đang hẹn hò với chàng trai may mắn nào và lần này có phải đại gia nữa không?

Hiện tại tôi vẫn chưa có người yêu và đối tượng khiến tôi rung động thì vẫn là tự nhiên thôi. Tôi quyết định theo cảm xúc nên khi nào tiếp xúc với ai khiến tôi bị hấp dẫn là tôi yêu thôi. Tuy nhiên giờ tôi thấy không dễ bị rung động nữa rồi.  

- Độc thân khá lâu, lại ‘hot’ như thế, bao ngưởi theo đuổi mà chị chưa chấm ai thật sao?

Tôi chưa mở lòng cũng là vì có lý do mà. Vì hiện tại tôi còn đang muốn cống hiến cho nghệ thuật, cho khán giả nhiều vai diễn hơn nữa. Thời gian và tâm huyết để nỗ lực rèn luyện bản thân ngày 1 tốt hơn, hay hơn đã chiếm hết quỹ thời gian. Tôi chẳng còn nghĩ đến việc yêu đương hay thấy cô đơn vì không có người yêu.

Theo Dân Việt
Nguồn: http://danviet.vn/van-hoa/phuong-oanh-quynh-bup-be-dong-canh-nong-cuc-gat-trong-nang-dau-order-965783.html
...