GIẢI TRÍ

Phản ứng của Sĩ Thanh khi bị chỉ trích "bôi bẩn" Sài Gòn bằng ảnh phản cảm

12/10/2018 - 09:23

Sau khi nhận "gạch đá" dữ dội, động thái của Sĩ Thanh càng khiến dân mạng cảm thấy khó hiểu.

 Chiều qua 11.10, chùm ảnh được cho là ảnh cưới của Sĩ Thanh được chụp tại nhiều địa điểm nổi tiếng ở trung tâm TP.HCM rò rỉ trên mạng xã hội.

Empty

Ngay lập tức, hàng loạt "gạch đá" hướng về người đẹp bởi trang phục cô đang mặc cùng cách tạo dáng với mẫu nam hoàn toàn không phù hợp với không gian, tạo nên sự phản cảm, nhức mắt.

Empty

Trước phản hồi chỉ trích của số đông, Sĩ Thanh bất ngờ đăng tải chùm ảnh "FULL HD" này lên trang cá nhân của mình một cách công khai. Nói về bộ ảnh cưới này, Sĩ Thanh bày tỏ: "Người ta đồn em “thoát ế” lấy chồng, thôi thì em bật mí cho mọi người, em đẹp thì em cứ khoe thôi".

Sau khi nhận được nhiều câu hỏi thắc mắc của bạn bè cho đến dân mạng, người đẹp đã gắn dòng hash tag đáp trả: "Em đẹp thì em cứ khoe thôi".

Empty

Khi chúng tôi liên lạc với quản lý của Sĩ Thanh để tìm hiểu lý do cô chọn trang phục cũng như bối cảnh cho bộ ảnh mới, người này từ chối chia sẻ về sự việc đang gây ồn ào trên mạng xã hội.

Trong khi đó, mọi tin nhắn trao đổi của phóng viên dành cho Sĩ Thanh từ thời điểm rò rỉ ảnh hậu trường của bộ ảnh này cho đến nay, nữ ca sỹ đều "seen" (đã xem) nhưng không có bất cứ động thái phản hồi nào. 

Empty

Trong một bài phỏng vấn hồi tháng 2.2017, Sĩ Thanh thừa nhận đang hẹn hò cùng Hạo Đông (25 tuổi, Hà Nội). Anh nổi tiếng trên mạng xã hội với biệt danh "Bác sĩ đẹp trai nhất Việt Nam" hay "Bản sao Ngô Ngạn Tổ". 

Ngoài gương mặt đẹp, bạn trai Sĩ Thanh còn sở hữu thân hình 6 múi, chiều cao 1,84 m và phong cách ăn mặc lịch lãm. Chuyện tình của nữ ca sĩ và "chàng bác sĩ 6 múi, đẹp trai nhất Việt Nam" từng khiến cộng đồng mạng không khỏi ngưỡng mộ.

Empty

Tuy nhiên ba ngày trước, dân mạng hiện dấy lên tin đồn Hạo Đông - Sĩ Thanh rạn nứt tình cảm sau khi chàng bác sĩ điển trai đăng lên Instagram loạt tin nhắn tự hối lỗi, gửi đến tài khoản được đặt nickname "Có thể: lắm Đáng iu".

Kèm theo những tin nhắn tỏ vẻ tiếc nuối là loạt ảnh chụp Sĩ Thanh được Hạo Đông gửi đi. Tuy nhiên, không có lời đáp. Đặc biệt, Instagram duy nhất Hạo Đông theo dõi là Sĩ Thanh không còn nữa, nghi vấn cặp đôi chia tay vì thế càng có thêm cơ sở.

Theo Minh Phương/Dânviet
Nguồn: http://danviet.vn/giai-tri/phan-ung-cua-si-thanh-khi-bi-chi-trich-boi-ban-sai-gon-bang-anh-phan-cam-920648.html
...