GIẢI TRÍ

“Những ngày không quên” tập 3: Quốc bị phát hiện dẫn bồ đi khám thai

08/04/2020 - 09:36

Dương (Bảo Hân) đã phát hiện ra Quốc và bạn gái bước ra từ phòng khám thai sản.

Trong tập 2 của bộ phim "Những ngày không quên", người thứ 3 chen vào giữa hạnh phúc của Quốc (Tuấn Tú) và Huệ (Thu Quỳnh) đã thông báo có con. Do có con ngoài ý muốn với bạn gái, Quốc tỏ ra lo lắng trong việc ứng xử với vợ của mình. Về nhà, Quốc thất thần ngồi trầm tư. Thấy chồng có biểu hiện lạ, Huệ đã hỏi: "Hôm nay, anh có chuyện gì thế? Em thấy anh rất lạ". Tuy nhiên, Quốc lại lấy lý do khác để giải thích cho thái độ khác lạ của mình: "Anh đang nghĩ đến chuyện bố nói việc con cái chúng mình".

Nói xong, Quốc tiếp tục quay ra hỏi Huệ: "Em tin anh được bao nhiêu". Huệ đã trả lời: "Em tin anh, nhưng em sẽ không mù quáng đến mức bất chấp thực tế". Cùng với đó, Huệ tỏ ra hoài nghi về câu hỏi của Quốc. Để lấp liếm mục đích khi đặt câu hỏi với vợ, Quốc chia sẻ: "Chỉ là bọn anh đang kiểm soát tin giả nhưng trong giả lại có sự thật đáng buồn. Khi mà, con người ta không thể chia sẻ, không thể tin nhau, phải luôn giữ bí mật thì cuộc sống này sẽ ra sao đây".

Chia sẻ với Huệ về những thông tin dịch Covid-19, Quốc tiếp tục nhấn mạnh: "Em đừng tin những thông tin chưa được kiểm chứng như thế. Em có biết vừa rồi có mấy người bị bắt vì tội tung tin giả không. Nếu gây hậu quả nghiêm trọng, có khi người ta còn xử cả tội hình sự. Tới đây, Chính phủ sẽ còn làm chặt hơn nữa".

Cũng trong tập phim này, ông Bá (NSƯT Tiến Quang) tiếp tục phát đi thông tin cảnh báo về dịch Covid-19 trên hệ thống phát thanh của làng Yên: "Alo alo, thưa bà con, theo thông báo mới nhất số người nhiễm Covid lên đến con số 19. Dự báo sẽ tiếp tục tăng lên, đề nghị bà con luôn luôn nêu cao tinh thần cảnh giác, chấp hành nghiêm túc khuyến nghị của Bộ Y tế, không tụ tập đông người, đeo khẩu trang, rửa tay xịt cồn. Tà Tà bóng ngả về Tây/ Chị em thơ thẩn xịt tay bằng cồn/ Bóng tà như rục cơn buồn/Khách nhà lên muộn lấy cồn rửa tay/ Thơ hay thì rất là hay/ Nghe xong nhớ phải xịt tay bằng cồn.

  Ông Bá đọc thông báo về dịch Covid-19. Ảnh: VTV.

  Ông Bá đọc thông báo về dịch Covid-19. Ảnh: VTV.

Trong tập 3 của bộ phim "Những ngày không quên", Dương đã phát hiện ra Quốc có hành vi bất thường. Cụ thể, Dương đã nói với Huệ: "Nãy ở ngoài đường, em nhìn thấy, anh Quốc đi với một người phụ nữ". Cho rằng, đây là việc bình thường, Huệ lý giải: "Thì chị cũng vẫn hay đi với một người đàn ông, nhân viên cửa hàng lấy đồ chẳng hạn". Tuy nhiên khi Dương nói: "Vấn đề ở đây là 2 người đấy bước ra từ phòng khám sản phụ khoa", Huệ đã tỏ ra thất thần.

Ở một diễn biến khác, trong khi cách ly tại nhà vì dịch Covid-19, Dương đã gọi điện cho Bảo (Quang Anh) để bày tỏ: "Nghĩ chán thật, hôm nay đã là ngày mấy chục Tết rồi đấy, ở nhà chán chết đi được, hay cưới tạm ai đó cho đỡ chán, tranh thủ đang được nghỉ học".

  Dương nói với Huệ về việc bắt gặp Quốc và bạn gái bước ra từ phòng khám thai. Ảnh: VTV.

  Dương nói với Huệ về việc bắt gặp Quốc và bạn gái bước ra từ phòng khám thai. Ảnh: VTV.

Tuy nhiên, Bảo hoàn toàn tự tin: "Cứ làm như cưới dễ lắm ấy nhỉ. Tớ nói cho cậu biết, ngoài thằngBảo ra không ai chịu được cậu đâu, cậu nên nhận ra giá trị của mình dần đi".

Tập 3 của bộ phim sẽ phát sóng lúc 21 giờ 30 ngày 8/4 trên kênh VTV3. Trong tập này, khán giả sẽ theo dõi những tình tiết hấp dẫn xoay quanh mối quen hệ phức tạp giữa Huệ và Quốc. Bên cạnh đó, người xem sẽ chờ đợi những diễn biến khác về đám cưới giữa Uyên và Bảo tại làng Yên.

Theo KINH TẾ ĐÔ THỊ
Nguồn: http://kinhtedothi.vn/nhung-ngay-khong-quen-tap-3-quoc-bi-phat-hien-dan-bo-di-kham-thai-san-380355.html
...