GIẢI TRÍ

Kiều Minh Tuấn - An Nguy yêu nhau: Thiên tình sử từ bóng tối đã "lộ sáng"

14/09/2018 - 12:07

Trong suốt gần 1 tháng qua, chuyện 3 người An Nguy- Kiều Minh Tuấn- Cát Phượng làm báo chí tốn nhiều giấy mực và khiến dân mạng xôn xao. Chuyện tình của An Nguy- Kiều Minh Tuấn từ trong bóng tối đã lộ sáng thế nào?

Ngày 22.8, những tin đồn đầu tiên manh nha xuất hiện trên mạng xã hội. Đó là trong buổi ra mắt phim "Chú ơi đừng lấy mẹ con" An Nguy và Kiều Minh Tuấn có những biểu hiện "lạ". An Nguy phát hiện giày Kiều Minh Tuấn có vết bẩn, ngay lập tức cúi xuống lau giày cho bạn diễn. Kiều Minh Tuấn thì vòng tay qua ôm eo An Nguy rất tự nhiên. Thậm chí An Nguy còn thò tay vào túi Kiều Minh Tuấn rút điện thoại của nam diễn viên đưa cho trợ lý giữ giùm. 

Cả hai quấn quýt bên nhau hơn cả chuyện "phim giả tình thật" mà các cặp đôi thường làm khi ra mắt phim để "thêm mắm thêm muối" cho bộ phim, lôi kéo sự chú ý của khán giả. Cũng tại buổi ra mắt này, Kiều Minh Tuấn khi trả lời phỏng vấn báo chí đã nói nước đôi: "Nếu tình yêu của người thứ 3 đủ lớn, tôi sẽ có sự lựa chọn".



Ngày 31.8, giữa khi dân mạng xôn xao nghi ngờ An Nguy là người thứ 3, một status của đạo diễn Đinh Tuấn Vũ lộ ra chuyện An Nguy đón sinh nhật bên Kiều Minh Tuấn và các thành viên đoàn phim. Đến buổi sinh nhật này, An Nguy làm mất điện thoại, Kiều Minh Tuấn đã "dò từng milimet đường" để tìm điện thoại cho bạn diễn.


Ngày 2.9, trong khi Cát Phượng ở lại TP.HCM, viết kịch bản và than thở muốn đi đến một nơi lãng mạn, thì cư dân mạng phát hiện trên instragram, An Nguy và Kiều Minh Tuấn cùng đăng ảnh một khu vườn. Khu vườn này được xác định là của mẹ Kiều Minh Tuấn. Một nguồn tin khác cho biết, An Nguy và Kiều Minh Tuấn cùng có mặt ở một nhà thờ ở Vũng Tàu, tuy nhiên vì thấy đông người nên cặp đôi đã tách nhau ra.


Gần đây nhất, ngày 12.9, một clip An Nguy tự tay làm tóc cho Kiều Minh Tuấn trong hậu trường bị rò rỉ trên mạng, tiếp tục dấy lên chuyện 2 người yêu nhau là có thật. 

Tối 13.9, trong bài phỏng vấn, cặp đôi Kiều Minh Tuấn và An Nguy chính thức thừa nhận yêu nhau, nam diễn viên cho biết "chấp nhận mất tất cả, làm lại từ đầu để được sống thật với lòng mình".

Phần còn lại của câu chuyện bây giờ, người giải quyết không ai khác chính là Cát Phượng. Khi tin đồn manh nha cặp đôi này yêu nhau, Cát Phượng đã khảng khái tuyên bố: "Nếu Kiều Minh Tuấn và An Nguy yêu nhau, tôi sẽ chúc phúc cho 2 người". Đồng thời cách đây không lâu, trong nhiều bài phỏng vấn, nữ diễn viên từng nói: Nếu Kiều Minh Tuấn yêu ai và muốn kết hôn với người ta, tôi sẽ đứng ra tổ chức đám cưới. 

Về phần diễn viên Cát Phượng, ngay sau khi An Nguy và Kiều Minh Tuấn công khai tình yêu vào tối 13.9, nữ diễn viên từ chối trả lời báo chí về chuyện tình cảm quanh Kiều Minh Tuấn. Cát Phượng chỉ một lần nữa khẳng định mối quan hệ giữa cô và Kiều Minh Tuấn vẫn vô cùng bình thường. Thậm chí, Kiều Minh Tuấn đang ngồi cạnh Cát Phượng ngay khi cô nói chuyện. "Tôi và Tuấn chuẩn bị đi Đà Nẵng để xả stress vào sáng sớm ngày hôm nay, 14.9.

Theo Theo Dân Việt
Nguồn:
...