GIẢI TRÍ

Không phải phim hoạt hình thông thường, “Frozen 2” sẽ giống một bộ phim siêu anh hùng

20/05/2019 - 14:00

Thông tin này đã được chính Idina Menzel – diễn viên lồng tiếng Nữ hoàng băng giá Elsa – tiết lộ.

Kể từ khi Frozen 2 ra mắt teaser trailer vào tháng 2/2019, những người hâm mộ đã vô cùng háo hức và mong chờ siêu phẩm mới đến từ nhà Disney. Mới đây, trong một buổi phỏng vấn, nữ diễn viên Idina Menzel đã lên tiếng bày tỏ những cảm xúc của mình về phần 2 của bộ phim ăn khách này.

"Đây thực sự là một bộ phim nói về nữ quyền, rất giống với một bộ phim siêu anh hùng. Hai chị em Elsa và Anna đều vô cùng mạnh mẽ, điều này khiến tôi rất háo hức", nữ diễn viên cho biết.

 

 

Trước đó, khán giả cũng từng dự đoán về những diễn biến trong phần 2 trong khi teaser trailer ra mắt. Một trong số đó chính là việc Elsa có năng lực đặc biệt mới, đồng thời em gái Anna cũng sẽ có sức mạnh của riêng mình.

Phần 1 Frozen ra mắt năm 2013 đã trở thành cú hit toàn cầu, là phim hoạt hình có doanh thu cao nhất mọi thời đại, mang về cho Disney một tượng vàng Oscar hạng mục Phim hoạt hình xuất sắc. Năm 2015, Disney khiến người hâm mộ khắp thế giới vui mừng khi công bố dự án Frozen 2. Nữ đạo diễn Jennifer Lee tiếp tục đảm nhiệm vị trí đạo diễn cho bộ phim lần này.

Frozen 2 dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào ngày 22/11/2019.

Theo doanhnghiepvn.vn
Nguồn: https://doanhnghiepvn.vn/van-hoa/khong-phai-phim-hoat-hinh-thong-thuong-frozen-2-se-giong-mot-bo-phim-sieu-anh-hung/2019052001532942
...