GIẢI TRÍ

Hương Giang xuất hiện nhợt nhạt, Matt Liu hết chơi gofl rồi du lịch chung với Criss Lai

25/03/2021 - 07:51

Matt Liu và tình cũ Hương Giang thường xuyên khoe ảnh thân thiết nhưng tuyệt nhiên không nhắc tới Hương Giang trên mạng xã hội.

Đầu tháng 3/2021, mạng xã hội xôn xao tin đồn Matt Liu - Hương Giang đường ai nấy đi sau vài tháng hẹn hò. Không lên tiếng xác nhận hay phủ nhận, nhưng có thể thấy rõ, Hương Giang và Matt Liu gần như không tương tác với nhau trên mạng xã hội.

Mới đây, đoạn clip Hương Giang bất ngờ xuất hiện trên mạng xã hội. Đoạn clip này được tung ra đúng thời điểm ai nấy đều tò mò về tình hình hiện tại của Hương Giang sau nghi vấn chia tay nên nhận được rất nhiều quan tâm.

Hương Giang xuất hiện nhợt nhạt 

Hương Giang xuất hiện nhợt nhạt 

Đoạn clip kéo dài 15 giây ghi lại hình ảnh Hương Giang bước ra khỏi phòng chờ của một sự kiện. Bình thường cô nàng rạng rỡ, nhiều năng lượng là thế, riêng trong video, Hương Giang lộ rõ thần thái mệt mỏi. Không biết đoạn clip đã có từ lâu hay mới được ghi lại nhưng hình ảnh của Hương Giang khiến nhiều người không khỏi lo lắng.

Empty

Trong khi đó, Criss Lai – bạn trai cũ của Hương Giang đã đăng tải story trên chuyến bay cùng Matt Liu và tag bạn trai Hương Giang vào. Có vẻ như hai người đã hẹn hò nhau đi chơi golf ở một nơi xa. Vẻ mặt hào hứng của Matt Liu cho thấy chàng CEO không quá bận tâm đến những tin đồn trục trặc tình cảm với Hương Giang.

Bạn trai cũ và bạn trai hiện tại của Hương Giang khá thân thiết với nhau

Bạn trai cũ và bạn trai hiện tại của Hương Giang khá thân thiết với nhau

Trước đó, Matt Liu và Criss Lai từng khiến cộng đồng mạng xôn xao khi khoe ảnh kề vai bá cổ đi đánh golf cùng nhau. Có vẻ như niềm đam mê môn thể thao nhà giàu này đã kết nối hai người trở thành bạn bè. Tuy nhiên, nhìn những hình ảnh thân thiết giữa Matt Liu và Criss Lai, dân tình lại càng tò mò Hương Giang đang ở đâu trong lúc bạn trai cũ và bạn trai hiện tại "đánh lẻ" đi chơi riêng?

Theo GIA ĐÌNH VIỆT NAM
Nguồn: https://giadinhvietnam.com/huong-giang-xuat-hien-nhot-nhat-matt-liu-het-choi-gofl-roi-du-lich-chung-voi-criss-lai-d167907.html
...