GIẢI TRÍ

HLV Park Hang-seo: "Tôi có trách nhiệm phải thắng trận này"

09/12/2019 - 17:26

Tại buổi họp báo trước trận Chung kết bóng đá nam SEA Games 30, HLV Park Hang-seo khẳng định ông có trách nhiệm phải thắng trận đấu này.

HLV Park Hang-seo khẳng định sẽ giành tấm HCV SEA Games 30

Trưa nay (9/12), trong buổi họp báo trước trận Chung kết bóng đá nam SEA Games 30, HLV Park Hang-seo đã có những chia sẻ về đội hình, chiến thuật và sự quyết tâm trong trận đấu cuối cùng giành ngôi vô địch diễn ra vào ngày 10/12.

HLV Park Hang-seo khẳng định: “Tôi có trách nhiệm phải thắng trận này”.

HLV Park Hang-seo khẳng định: “Tôi có trách nhiệm phải thắng trận này”.

Trong chia sẻ của mình, ông Park bày tỏ sự quyết tâm cao độ: “Toàn đội chỉ còn cách tấm Huy chương vàng SEA Games đúng một bước nữa. Người hâm mộ, Ban huấn luyện cũng như các cầu thủ Việt Nam đều có thể tự hào vì những gì toàn đội làm được tại giải lần này".

"Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cũng nhắn tin động viên, ủng hộ đội. Và chúng tôi sẽ làm tất cả những gì có thể để giành Huy chương vàng. Chúng tôi sẽ chiến đấu hết mình”, HLV Park Hang-seo mở đầu phần họp báo trước trận chung kết SEA Games 30 với U22 Indonesia.

Ông Park cũng cho biết, bản thân hiểu được sự khao khát tấm HCV của người hâm mộ Việt Nam. Sau 10 năm, chúng ta mới giành quyền vào chơi trận chung kết tại Đại hội thể thao Đông Nam Á. HLV Park Hang-seo khẳng định sẽ cùng học trò nỗ lực cao nhất để chinh phục giấc mơ vàng.

“Tôi cũng có nhiều kinh nghiệm ở đấu trường quốc tế, nhưng trận chung kết sắp tới với Indoensia là một trải nghiệm đặc biệt. Tôi nhận được rất nhiều tình yêu của người hâm mộ Việt Nam. Tôi có trách nhiệm phải thắng trận này, giành Huy chương vàng”, ông thầy 60 tuổi khẳng định.

 Khi được hỏi về đối thủ, HLV Park Hang-seo cho biết: “Indonesia là đội giàu sức chiến đấu, nhưng Việt Nam cũng là đội bóng hàng đầu của giải đấu. Indonesia có cấu trúc đội hình tốt. Họ chuyển trạng thái phòng ngự sang tấn công tốt. Vòng bảng Indonesia ghi đến 17 bàn, đặc biệt đa số là từ cánh phải. Nói chung họ là đối thủ không dễ bị đánh bại. Nhưng chúng tôi cũng giàu khát khao chiến đấu, biết phải làm gì để hoá giải Indonesia”.

Ở lần chạm trán này, U22 Indonesia cho thấy họ đã hoàn thiện hơn rất nhiều và đang có được sự hưng phấn cao sau chiến thắng 4-2 trước U22 Mynamar ở bán kết. Do vậy, ông Park càng phải có những tính toán quan trọng trong cách áp dụng chiến thuật nào, sử dụng nhân sự thế nào ở trận chung kết.

Lúc này, điều được quan tâm nhất vẫn là chấn thương của Tiến Linh, Quang Hải và Trọng Hùng ra sao. Trong những phát biểu trước đó, ông Park đã luôn úp mở về tình trạng chấn thương của 3 cầu thủ này.

Mất cả 3 ngôi sao tấn công sẽ là một tổn thất không nhỏ cho U22 Việt Nam. Tuy nhiên, rất có thể trước U22 Indonesia, 1 trong 3 ngôi sao này sẽ ra sân.

Trận chung kết giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia sẽ diễn ra vào 19h00 ngày 10/12 tại sân Rizal Memorial.  

Theo Gia Đình Việt Nam
Nguồn: https://giadinhvietnam.com/hlv-park-hang-seo-toi-co-trach-nhiem-phai-thang-tran-nay-d151414.html
...