GIẢI TRÍ

Hành động của Hari Won khiến Trấn Thành muốn ném búa

10/08/2018 - 14:11

Bản tính mê trai của cô vợ Hàn khiến Trấn Thành "nổi đóa" ngay trong chương trình Giọng ca bí ẩn.


Vợ chồng Trấn Thành, Hari Won cùng tham gia làm MC của Giọng ca bí ẩn

Trong chương trình Giọng ca bí ẩn tuần này, phát sóng vào chủ nhật ngày 12.8, vợ chồng Trấn Thành và Hari Won lại tiếp tục gây chú ý vì tranh cãi cùng nhau. Xuất phát điểm chính vì hành động mê trai của cô vợ người Hàn khiến Trấn Thành muốn cầm búa.

Nhân tố gây lục đục gia đình Trấn Thành là Zane Lương Bảo Duy. Dù đeo mặt nạ, anh chàng vẫn thu hút mọi ánh nhìn vì ngoại hình và thần thái nổi bật. Không những thế, thành viên của Zero 9 còn khiến mọi người trầm trồ vì khả năng nhảy siêu đỉnh với bản hit của nam ca sĩ Bruno Mars.

Bảo Duy từng lọt vào top 20 chương trình “Thử thách cùng bước nhảy” mùa 5. Vì vậy, màn vũ đạo của anh chàng để lại ấn tượng với Hari Won ngay từ khi bắt đầu thể hiện. Trấn Thành đã cao hứng kêu cô vợ người Hàn ra sân khấu khoe giọng hát live để kết hợp cùng Bảo Duy.

Hari Won ra sân khấu hát live cùng Zane

Hari Won khuấy động không khí bởi âm nhạc sôi động, giọng hát tươi sáng. Nhưng cái tính mê trai vẫn không thay đổi nên Hari chẳng ngại ngần chứng tỏ việc đã xiêu lòng vì Zane. Vừa hát dứt lời, Hari Won lại tíu tít bên trai đẹp của Zero 9, thậm chí còn xin được...cởi áo cho thí sinh này.

Nổi đóa vì sự thái quá của Hari Won, Trấn Thành “cảnh cáo”: “Bóng có thể bay thì búa cũng có thể bay nhé”. Nghe thế, Hari Won liền năn nỉ: “Chồng ơi, hãy để yên cho em kiếm cơm mà”.

Câu nói của Hari khiến Trấn Thành dịu giọng và chấp nhận thời cuộc. Không chỉ Hari Won, nghệ sĩ hài Lê Giang cũng xuống sân khấu, chèo kéo Zane về đội mình.

 


Trấn Thành dọa ném búa vào mặt vợ vì tội Hari Won mê trai

Sau tập 1 nhận được ủng hộ của khán giả, Giọng ca bí ẩn tiếp sóng tập 2 với các nghệ sĩ: Lê Giang, Lâm Vỹ Dạ, Quách Ngọc Tuyên, Nhan Phúc Vinh và Vũ Hà trong vai trò khách mời giám khảo. Gây chú ý trong tập này ngoài Zane Lương Bảo Duy là Ôn Vĩnh Quang - người thể hiện nhạc phim “Gạo nếp gạo tẻ”. 

Theo Theo Dân Việt
Nguồn:
...