GIẢI TRÍ

Đừng bắt em phải quên 7: Linh thảo mai xấu tính còn đi nghe lén vợ của anh trai

18/03/2020 - 09:01

Đừng bắt em phải quên tập 7 phát sóng 21h tối 18/3 trên VTV1. Linh (Kim Oanh) không chỉ thảo mai, còn giỏi diễn kịch trước mặt anh trai mưa, nay còn cố tình rình để nghe lén vợ của Luân.

Linh nghe lén Ngân nói chuyện

Linh nghe lén Ngân nói chuyện

Bà Dịu (NSND Như Quỳnh) sau nhiều nỗ lực cũng hẹn được Ngân (Quách Thu Phương)-người yêu cũ của cậu em trai tên Vũ. “Hoàn cảnh ai cũng có thể dùng để làm lá chắn. Sau khi biết được sự thật, em đã tự hứa với lòng mình sẽ không bao giờ nhắc đến chuyện này nữa”, Ngân nói. Đúng lúc Linh đi tới định gọi Ngân nhưng thấy Ngân đang nói chuyện, Linh liền nấp đằng sau tường nghe lén.

Ngân (Quách Thu Phương) không muốn nhắc lại quá khứ

Ngân (Quách Thu Phương) không muốn nhắc lại quá khứ

Duy (Thanh Sơn) nghiêm khắc với sinh viên, thấy Bách đi muộn liền bắt đứng ở cửa. Đúng lúc ấy Ngọc (Quỳnh Kool) đi tới, xin vào lớp. Duy nói mỉa rằng Ngọc có vẻ thong thả. Cô nhanh nhảu đáp: “Em cố gắng di chuyển nhanh nhất có thể, không may em mới bị tai nạn. Hiện tại mức độ tổn thương của chân là 40%, nên tốc độ di chuyển của em cũng bị ảnh hưởng”. Duy thấy khó xử, không biết làm gì.

Ngọc kiếm cớ chân đau vào lớp muộn

Ngọc kiếm cớ chân đau vào lớp muộn

Em gái bà Dịu và là mẹ Duy nói: “Chị muốn tốt cho cái Ngân ấy, tốt nhất chị đừng tìm gặp cô ấy nữa”. “Chị thương cậu Vũ bao nhiêu năm cậu ấy mong tìm gặp lại con bé cũng chỉ để nói một lời xin lỗi, để có thể giải thích được cho Ngân hiểu”, bà Dịu nói.

Mẹ Duy phản đối chuyện chị em Vũ đi tìm Ngân-người yêu cũ

Mẹ Duy phản đối chuyện chị em Vũ đi tìm Ngân-người yêu cũ

Mẹ Duy hỏi xem Vũ có gọi về nhờ bà làm việc ấy không, rồi chép miệng đến chịu hai chị em vì vợ Vũ đối xử tốt với chồng và nhà chồng mà lại dấm dúi đi tìm Ngân. Mẹ Duy kiên quyết phản đối, nói đừng vì sự ích kỷ của một người mà làm tan nát hai gia đình.

Đừng bắt em phải quên tập 7 phát sóng 21h tối 18/3 trên VTV1

Theo Bảo Hân/Tiền Phong
Nguồn: https://www.tienphong.vn/giai-tri/dung-bat-em-phai-quen-7-linh-thao-mai-xau-tinh-con-di-nghe-len-vo-cua-anh-trai-1622320.tpo
...