GIẢI TRÍ

Công Lý trong phim Những cô gái trong thành phố

11/01/2019 - 09:06

Trong tập 8 phim "Những cô gái trong thành phố" phát sóng tối 11/1, sự xuất hiện của Lâm “đồ tể” (NSƯT Công Lý) và cô bồ “gái làng chơi” Ly (Thúy An) khiến cho cả xóm trọ bị đảo lộn.

Tập 8 bộ phim truyền hình Những cô gái trong thành phố tiếp tục kể về cuộc sống của 4 nữ công nhân Cúc – Trúc – Mai – Lan.

Cuối cùng, nhân vật được mong ngóng nhất của bộ phim –  Lâm “đồ tể” (NSƯT Công Lý) cũng xuất hiện cùng với cô bồ. Ngay từ khi mới chuyển đến xóm trọ công nhân nghèo, cô bồ của Lâm là Ly (Thúy An) liền gây sự, đòi đánh nhau với 4 cô gái.

 Lâm “đồ tể” do NSƯT Công Lý thủ vai.

 Lâm “đồ tể” do NSƯT Công Lý thủ vai.

Nguyên nhân cũng là do mới chuyển tới, Ly để đồ đạc chắn hết cả lối đi. Thấy thế, Trúc (Hoàng Mai Anh) và Lan (Kim Oanh) mới lên tiếng liền bị Ly chặn miệng với giọng điệu bất cần: “Thích thế đấy! Ý kiến à?”. Sau đó, cô ta liền ngang ngược dọa “Đánh bỏ mẹ mày bây giờ”.

 Vừa mới chuyển đến, Ly đã kiếm chuyện sinh sự với những người trong xóm trọ.

 Vừa mới chuyển đến, Ly đã kiếm chuyện sinh sự với những người trong xóm trọ.

Vừa đúng lúc này, Lâm “đồ tể” xuất hiện và quát to: “Câm hết mồm vào!” khiến 5 cô gái sợ hết hồn. Có vẻ như Ly rất sợ người đàn ông này và không dám ho he bất cứ điều gì.

Về phần 4 chị em công nhân, ai nấy đều khiếp đảm khi thấy vẻ ngoài bặm trợn, xăm trổ đầy mình của Lâm. Mỗi khi thấy anh mài sắc con dao làm thịt lớn khiến cho 4 cô gái sợ xanh mặt, chạy trốn vào phòng. Sự xuất hiện của Lâm và Ly khiến cho cuộc sống của những cô gái trong xóm trọ đảo lộn.

Ở một diễn biến khác, khi Tơ tự vẫn, Trúc may mắn phát hiện kịp và đưa tới bệnh viện. Tại đây, Tơ đã tiết lộ bí mật bòn rút sản phẩm may mặc của gã quản đốc dê xồm Lý (Viết Thái). Ngay khi có thông tin này, mọi người đã cùng nhau bàn bạc để lấy được chứng cứ về hành động gian dối của y. Vượt qua những phân cảnh nguy hiểm, hồi hộp, cuối cùng hội chị em công nhân cũng nắm trong tay điểm yếu của Lý.

Tập 9 phim Những cô gái trong thành phố lên sóng vào lúc 21h50 tối 16/1 trên kênh VTV3.

Theo Mai Mai/VTCNews
Nguồn: https://vtc.vn/nhung-co-gai-trong-thanh-pho-tap-8-cong-ly-gay-choang-vang-khi-cao-troc-dau-xuat-hien-trong-vai-lam-do-te-d451629.html
...