GIẢI TRÍ

Biểu tượng sexy những năm 90 Y Phụng: Thân hình phát tướng, da ngăm đen khó nhận ra

05/04/2021 - 19:53

Khó mà có thể nhận ra Y Phụng – biểu tượng sexy của màn ảnh Việt những năm 90 ở tuổi 42

Y Phụng – biểu tượng sexy của màn ảnh Việt

Y Phụng sinh năm 1979, từng tham gia nghệ thuật từ 6 tuổi, được khán giả biết đến khi đóng cặp với Lý Hùng.

Dien-vien-y-phung

Những năm thập niên 90, khi nghệ sĩ Việt còn e dè, ngần ngại chuyện phô diễn vẻ đẹp hình thể thì Y Phụng đã "tiên phong" trong trào lưu gợi cảm. Cô là ngôi sao có tư duy phóng khoáng bậc nhất thời bấy giờ khi thường xuyên khoe vòng một đầy đặn cùng những nét thanh xuân trời phú. Những bức ảnh Y Phụng trong chiếc váy có cổ khoét sâu hay hững hờ vai trần giúp người đẹp sinh năm 1979 được phong là "biểu tượng sexy của điện ảnh Việt thập niên 90".

Tuy nhiên, chính phong cách trình diễn hoang dã với lối ăn mặc gợi cảm đã khiến Y Phụng trở thành đâm điểm chỉ trích của báo chí. Hàng loạt bài báo lên án hình ảnh táo bạo mà người đẹp đang xây dựng và theo đuổi. Nhưng không hề gì, Y Phụng chẳng đoái hoài mà còn cho rằng mình đang được quảng cáo, PR miễn phí.

Empty

Sau khi dừng sự nghiệp diễn xuất, nữ diên viên sang Mỹ lập gia đình. Cô tiết lộ rằng việc lấy chồng là muốn làm theo tâm nguyện của người cha đang bệnh nặng, mong nhìn con gái thành cô dâu trước khi qua đời.

Empty

Tuy nhiên, người đẹp ly hôn sau 7 năm chung sống vì không muốn có con. Năm 2016, Y Phụng tái hôn với đại gia và có một bé gái.

Cuộc sống của mẹ bỉm sữa, ngoại hình thay đổi khó nhận ra

Sau khi sinh con gái vào năm 2017, cuộc sống của y Phụng dường như thay đổi hoàn toàn. Chia sẻ với báo chí về cuộc sống nuôi con nhỏ, Y Phụng cho biết: “Tôi thức khuya, dậy sớm. Nếu muốn đi làm móng tay, chân, phải chờ dịp tiệc tùng của bạn bè mới dành thời gian đến tiệm nail chứ không thường xuyên như trước. Năm đầu tiên sau sinh, tôi stress kinh khủng và rất buồn. Mỗi lần nhìn vào gương, tôi ngỡ mình như một bà cụ nào đó, chứ không phải là tôi”.

Empty

 Việc thay đổi vóc dáng sau sinh cũng khiến cho mỹ nhân 7x ám ảnh đến mức không dám nhìn vào gương. Khi con gái bước vào giai đoạn cứng cáp, cô bắt đầu ăn kiêng, chăm chỉ tập gym, chạy bộ để giảm cân.

Empty

Mục tiêu Y Phụng đặt ra là phải giảm xuống dưới 50kg bởi ở thời kì hoàng kim, cô khá thon gọn và chỉ nặng 42kg.

Mới đây, Y Phụng vừa chia sẻ loạt ảnh đi tập thể dục trên biển. Trong những khoảnh khắc mới nhất, nữ nghệ sĩ từng được mệnh danh là "biểu tượng sexy màn ảnh Việt" gây bất ngờ khi vẻ ngoài có nhiều sự thay đổi khi bước sang độ tuổi 42.

Empty

Sở hữu làn da ngăm đen, gương mặt đầy đặn hơn xưa, cô cũng để lộ thân hình phát tướng thấy rõ sau thời gian hạn chế hoạt động nghệ thuật.

Empty
Empty

Nhiều cư dân mạng bày tỏ sự luyến tiếc biểu tượng sắc đẹp một thời.

Theo Gia Đình Việt Nam
Nguồn: https://giadinhvietnam.com/bieu-tuong-sexy-nhung-nam-90-y-phung-than-hinh-phat-tuong-da-ngam-den-kho-nhan-ra-d168162.html
...