GIẢI TRÍ

2 đối thủ của Khánh Vân dương tính Covid-19 sát ngày diễn ra Hoa hậu Hoàn vũ

15/04/2021 - 08:44

Trong khi Khánh Vân đang chuẩn bị lên đường sang Mỹ dự thi Hoa hậu Hoàn vũ thì thông tin hai thí sinh dương tính với Covid-19 khiến nhiều người hoang mang.

Cuộc thi Miss Universe 2020 – Hoa hậu Hoàn vũ đang dần trở nên nóng lên hơn bao giờ hết, khi một số đại diện đã lần lượt khệ nệ hành lý sang Mỹ để chinh chiến. Hiện tại đã có 6 thí sinh lên đường chinh chiến, là đại diện Philippines, Aruba, Canada, Curacao, El Salvador, Iceland.

Tuy nhiên sát ngày thi, thông tin đại diện Ấn Độ - Adline Castelino và đại diện Argentina - Alina Luz Akselrad dương tính với Covid-19 khiến nhiều người hoang mang.

Đại diện Ấn Độ - Adline Castelino 

Đại diện Ấn Độ - Adline Castelino 

Đại diện Argentina

Đại diện Argentina

Hoa hậu Hoàn vũ Ấn Độ 2020 - Adline Castelino - bày tỏ: "Gần đây, tôi bắt đầu có những triệu chứng của một người nhiễm Covid. Tôi đã đi kiểm tra và đáng tiếc tôi được xác nhận đã dương tính với Covid-19.

Hiện tại, tôi đang tự cách ly và tiến hành những biện pháp phòng ngừa cần thiết. Nếu bạn từng tiếp xúc với tôi những tuần qua, hãy đi kiểm tra sức khỏe. Mọi người hãy đeo khẩu trang và tuân thủ các hướng dẫn để phòng chống dịch".

Về phía đại diện Argentina, cô chia sẻ: "Hãy cùng nhau cố gắng. Đó là điều duy nhất để chúng ta có thể giành chiến thắng trong công cuộc chống lại Covid-19".

Khánh Vân đại diện Việt Nam

Khánh Vân đại diện Việt Nam

Được biết, lịch trình cuộc thi chỉ kéo dài vỏn vẹn 10 ngày để đảm bảo vấn đề an toàn của dịch Covid-19. Năm nay, theo dự kiến được ban tổ chức công bố, tất cả các thí sinh không phải cách ly tập trung nhưng phải chứng minh được rằng bản thân họ có kết quả âm tính.

Empty

Đại diện Việt Nam - Hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân đang gấp rút hoàn thiện những hành trang cuối cùng để lên đường trong tháng 05/2021.

Theo GIA ĐÌNH VIỆT NAM
Nguồn: https://giadinhvietnam.com/2-doi-thu-cua-khanh-van-duong-tinh-covid-19-sat-ngay-dien-ra-hoa-hau-hoan-vu-d168533.html
...