GIẢI TRÍ

16 năm sau ly hôn, MC Cát Tường: Hãy cho tôi được yêu, nếu đau khổ tôi sẽ chịu

23/08/2019 - 15:39

"Bà mối" của "Bạn muốn hẹn hò" thu hút sự chú ý với những chia sẻ về hạnh phúc của phụ nữ.

Sáng 23/8, MC Cát Tường thu hút nhiều sự chú ý khi có những chia sẻ về hạnh phúc của phụ nữ. Theo "bà mối" của Bạn muốn hẹn hò, đôi lúc trong cuộc sống, phụ nữ vô tình ngược đãi bản thân mình. Ở tuổi 41, nhiều lần MC Cát Tường ngẫm nghĩ tại sao mình chưa hạnh phúc.

MC Cát Tường chia sẻ, phụ nữ có nhiều dạng, gia đình nào ấm êm là do người vợ luôn mặc định bản thân biết hi sinh và chịu đựng. Đó là những đức tính cao quý giúp họ sống hạnh phúc bên chồng bởi nếu có vấn đề gì xảy ra, họ sẽ giải quyết nhẹ nhàng, giữ thể diện gia đình trên hết để có được hạnh phúc.

"Nhưng tôi vẫn hay suy nghĩ, thứ hạnh phúc đó có phải tình yêu không, hay chỉ là trách nhiệm - bổn phận - thói quen trong cuộc sống và cảm xúc họ có bị chai lì không?" - Cát Tường tâm sự.

  MC Cát Tường.

  MC Cát Tường.

Nữ MC Bạn muốn hẹn hò cho rằng, cô thuộc tuýp phụ nữ mạnh mẽ, cá tính, dám yêu và dám hận, cũng như chịu trách nhiệm với những gì mình làm. Kiểu phụ nữ này sẽ lôi cuốn đàn ông nhưng sau đó, họ sẽ ngại và không đủ tự tin để sống với một người mà bản thân không quản lý được cảm xúc.

Trải qua nhiều thăng trầm, MC Cát Tường tâm sự cô muốn trở thành một người phụ nữ dung hòa giữa 2 kiểu trên.

"Tôi nghĩ mình phải cố gắng tập chịu đựng, tập sẻ chia, lạt mềm buộc chặt, phải cho đi mới nhận lại. Tôi cần 1 người bạn, 1 tri kỷ có thể hiểu tôi, cùng tôi trải qua những tháng ngày bình yên trước khi tôi già. Tôi nghĩ chỉ cần họ quý và tôn trọng tôi là được, chỉ cần chuyện gì chúng tôi cũng nói được cùng nhau là hạnh phúc và bình yên, có phải vậy không các bạn?

Tôi thấy mình làm được tất cả, trừ 1 việc là tôi không thể ngu ngơ một chút. Sắc sảo quá đôi lúc tự hại bản thân, và tôi chợt nhận ra cái mình cần nhất vẫn là 1 tình yêu cuồng nhiệt. Tôi thích được yêu thương, thích sự nhớ nhung, thích sự cãi vã, bùng nổ để được hiểu nhau nhiều hơn.

Hãy cho tôi được yêu, nếu đau khổ tôi sẽ chịu chứ bình an quá, lịch sự với nhau quá con người mình sẽ chai lì cảm xúc" - MC Cát Tường bộc bạch.

Chia sẻ của MC Bạn muốn hẹn hò nhận được nhiều sự đồng cảm từ khán giả. Theo nhiều người, Cát Tường cứ sống thật với cảm xúc của bản thân và sẽ tìm được người yêu thương cô thật sự.

 

 

Sau hơn 10 năm ly hôn chồng và nuôi con một mình, MC Cát Tường bất ngờ công khai bạn trai vào cuối năm 2015. Nữ MC khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng bởi bạn trai của cô là người mẫu, diễn viên Minh Thành, kém cô 13 tuổi.

Những tưởng “bà mối quốc dân” sẽ có được hạnh phúc nhưng không lâu sau, cuộc tình này cũng kết thúc trong chóng vánh.

"Khi yêu, mình không có chủ đích chọn người trẻ để quen mà đó chẳng qua vì công việc, có thời gian làm việc cùng nhau và nảy sinh tình cảm. Đi chơi chung với nhau sau một thời gian không hợp nữa thì chia tay. Thế nhưng tôi không e ngại về chuyện đó, trong tình yêu khó nói được” - MC Cát Tường chia sẻ về nguyên nhân đổ vỡ.

Theo Dung Phạm/VTC News
Nguồn: https://vtc.vn/16-nam-sau-ly-hon-mc-cat-tuong-hay-cho-toi-duoc-yeu-neu-dau-kho-toi-se-chiu-d494141.html
...