GIA ĐÌNH

Tôi sợ... bồ của chồng mình?!

21/01/2019 - 14:00

Thông thường, bồ sợ vợ của người tình, nhưng đằng này tôi là vợ lại sợ bồ của chồng mình. Chuyện khó tin nhưng có thật đấy ạ.

Chúng tôi yêu nhau từ thuở cấp 3 hồn nhiên trong sáng. Anh đào hoa, yêu cô gái khác và tôi giận dỗi chia tay. Nhưng một thời gian anh quay lại, tôi vẫn tha thứ và chúng tôi lại tiếp tục yêu nhau. 

Không phải một lần mà là nhiều lần như vậy. Rồi chúng tôi cũng cưới nhau và có một cháu trai. Gia đình anh khá giả, bố làm giám đốc, mẹ là bác sĩ có phòng mạch riêng nên anh rất được cưng chiều. Sau khi cưới, anh vẫn không bỏ được thói trăng hoa. Tôi chán nản vô cùng nhưng không làm ầm ĩ mà chỉ biết nén nỗi đau. 

Dường như bố mẹ chồng hiểu được nỗi đau do anh gây ra cho tôi nên muốn bù đắp. Mọi chi phí trong gia đình mẹ chồng đều bao thầu, kể cả tả và sữa của cháu nội. Tôi đi làm được bao nhiêu thì xài cho cá nhân. 

Anh không phải kẻ bất tài nhưng được bảo bọc và sung sướng quá nên không muốn làm việc. Làm chỗ nào một thời gian cũng nghỉ với đủ lý do. Thời gian rảnh rỗi anh cặp bồ hết cô này đến cô kia. Quá đáng hơn, cô bồ mới của anh công khai đăng ảnh 2 người đi biển hôn nhau trên zalo như thách thức tôi. Thậm chí, còn ghi: "Chỉ có em mới mang lại hạnh phúc cho anh". 

Ảnh internet

Ảnh internet

Anh vẫn đối xử với tôi và con bình thường, tôi không làm ầm ĩ. Nhỏ em tôi biết chuyện, chỉ lắc đầu nói một câu: "Sao lại có người hiền đến vậy?". Nó thắc mắc: "Chắc chị không còn yêu chồng?". Tôi thật sự không biết làm gì để cải thiện tình hình vì tôi không có khả năng "làm dữ". Tôi chỉ biết một mình gặm nhấm nỗi đau và cũng không nghĩ đến chuyện sẽ rời bỏ anh. 

Người xưa có câu: "được nước làm tới" và cô bồ của anh đã... làm tới bằng cách gọi điện thoại cho tôi. Cô ấy hẹn đến quán cà phê nói chuyện nhưng tôi không đi. Tôi nói không có chuyện gì để nói với cô ấy và tắt máy. 

Cô ấy gọi lại nhiều lần nhưng tôi chặn luôn số. Cô ấy cứ lấy nhiều số điện thoại khác gọi cho tôi quấy nhiễu. Tôi nói chuyện này với chồng nhưng anh im lặng. Tôi không dám nói với gia đình mình vì sợ mọi người buồn nhưng tôi không biết phải đối phó sao? 

Tôi có nên báo với bố mẹ chồng hoặc báo với công an? Tôi thật sự rối trí. Trên đời này chắc ít ai giống như tôi, vợ chính thức lại bị bồ của chồng quấy rối?

Theo Ngọc Hương/nld.com
Nguồn: https://phunu.nld.com.vn/tam-su/toi-so-bo-cua-chong-minh-20190110091055274.htm?fbclid=IwAR1dLPjWmIHICPnLhiNWmpNPB3FxKt3r7BJ2pwfZe-fyWe9meopZRuMLukU
...