GIA ĐÌNH

Thám tử tư thiết lộ 4 dấu hiệu cho thấy đàn ông có khả năng đang ngoại tình

13/12/2018 - 19:10

David King, giám đốc Công ty Lipstick Investigations chia sẻ những dấu hiệu phổ biến nhất cho thấy đàn ông đang ngoại tình. Theo đó, những người phụ nữ tìm đến thám tử tư thì có 80% là nghi ngờ đúng.

Phụ nữ có thể phát hiện những dấu hiệu ngoại tình mà đàn ông không để ý, từ đó nghi ngờ chồng hay bạn trai mình đang ngoại tình.

Yêu Gia Đình chia sẻ 4 dấu hiệu để bạn nhận biết.

Dấu hiệu 1

Empty

Dấu hiệu đầu tiên rõ ràng nhất là chồng hoặc bạn trai của bạn bắt đầu chăm sóc bản thân hơn trước: mua nước hoa mới, cắt tóc, thay đổi phong cách ăn mặc.

Nếu bạn cảm thấy anh ta không muốn dành nhiều thời gian bên bạn, thì có thể chồng bạn đang ngoại tình.

Dấu hiệu 2

Empty

Nếu anh ta cài mật khẩu điện thoại, máy tính bảng, máy tính mà không có lý do gì hay thì có thể đây là dấu hiệu đáng lo. Đương nhiên, nếu bạn cứ suốt ngày vô duyên lục lọi các thư mục, giám sát mọi cuộc gọi của anh ta thì việc anh ta cài mật khẩu cũng chẳng có gì lạ. Đàn ông cũng cần riêng tư mà.

Tuy nhiên nếu quan hệ của hai người đã đủ tin tưởng nhau mà bỗng dưng anh ta cài mật khẩu mọi thiết bị thì có thể anh ta đang có gì đó muốn che giấu.

Dấu hiệu 3

Empty

Hành vi tiếp theo cho thấy anh ta đang ngoại tình chính là thái độ giân dữ. Mỗi lần điện thoại đổ chuông, anh ta lại đứng dậy ra khỏi phòng nói chuyện. Mỗi câu hỏi của bạn, dù là câu hỏi đơn giản nhất cũng có thể dẫn đến tranh cãi.

Có vẻ như anh ta chỉ cần một lý do để cãi nhau. Sau đó, anh ta sẽ lấy cớ ra khỏi nhà để "hít thở".

Thực tế, trong những tình huống như vậy, đàn ông đang cố gắng để thoát khỏi cảm giác tội lỗi. Anh ta lấy cớ bao biện hành vi của mình bằng cách đổ lỗi cho bạn.

Dấu hiệu 4

Empty

Dấu hiệu cuối cùng cho thấy anh ta đang lừa dối bạn chính là anh ta muốn ra ngoài mà không có bạn đi cùng. Nếu chồng bạn trước đây thường mời bạn đi xem phim, đi ăn uống, gợi ý gặp gỡ bạn bè hay đơn giản là đi dạo phố nhưng bây giờ anh ta lại kiếm lý do để không phải đi với bạn, thì đây là dấu hiệu đáng quan ngại.

Tương tự nếu chồng bạn trước kia chỉ thích ở nhà mà bây giờ lại hay ra ngoài thường xuyên thì có thể anh ta đã tìm được tân hoan và bạn không biết gì về chuyện này.

Điều quan trọng bạn cần nhớ: Nếu chỉ có một dấu hiệu riêng biệt thì cũng chẳng nói lên điều gì. Nhưng nếu bạn thấy chồng hay người yêu mình có nhiều hơn 1 dấu hiệu trên đây thì bạn không nên bỏ qua. 

Theo giadinhmoi.vn/Theo Bright Side
Nguồn: https://www.giadinhmoi.vn/tham-tu-tu-thiet-lo-4-dau-hieu-cho-thay-dan-ong-co-kha-nang-dang-ngoai-tinh-d16698.html?fbclid=IwAR3K9U28Bz3C7VdvoRDZFl70AK2OW1WVJjjwDcuMpgVeFEMQtd-GkuHeuHI
...