GIA ĐÌNH

Phụ nữ muốn hạnh phúc khi yêu thì đừng bao giờ trao tặng một cách mù quáng.

14/08/2020 - 19:30

Khi yêu, phụ nữ đừng mù quáng đòi hỏi đàn ông, cũng đừng mù quáng trao tặng tất cả mọi thứ cho anh ấy. Cũng đừng bao giờ coi người đàn ông là cả thế giới của mình

1. Đừng mù quáng đòi hỏi đàn ông, đừng mù quáng coi đàn ông là cái máy rút tiền của chính mình. Nếu cố tình làm như vậy, đừng than trách rằng đàn ông chẳng thể trao cho bạn một tấm chân tình.

2. Đừng cố gắng biến mình trở thành một người khác chỉ vì yêu một ai đó. Muốn có được hạnh phúc thực sự, phụ nữ hãy sống thật với chính mình. Khi đó, anh ấy sẽ yêu con người thật của bạn chứ không phải con người giả dạng của bạn.

Ví dụ, bạn thích phong cách bụi bặm, đừng vì một người đàn ông mà mặc đồ nữ tính. Bạn thích để mặt mộc, đừng vì đàn ông mà trang điểm lòe loẹt. Bạn càng cố sức làm hài lòng người ấy một cách mù quáng, bạn càng bị người ta coi thường. Đến một ngày kia, người ta sẽ chọn cách rời xa bạn.

Empty

3. Phụ nữ đừng động tí là nói đến chuyện chia tay, cũng đừng dùng chuyện chia tay để đe dọa người kia. Điều này chỉ làm sứt mẻ tình cảm của hai bạn. Một khi anh ấy đã cảm thấy không còn quan tâm đến lời chia tay của bạn nữa thì cũng là lúc bạn nói lời kết thúc với chuyện tình cảm của mình.

4. Trong tình yêu, hãy cố gắng để hiểu nhau. Dù có khó khăn, mâu thuẫn thế nào, hãy đặt mình vào vị trí của người kia rồi suy xét. Bạn có thể nóng nảy với nửa kia nhưng mọi thứ phải có chừng mực.

5. Trong quá trình yêu nhất định phải có nguyên tắc và điểm mấu chốt của riêng mình. Đừng bao giờ trao tặng một cách mù quáng, cũng đừng bao giờ coi người đàn ông là cả thế giới của mình.

6. Khi biết rằng đối phương không còn yêu mình, đừng bao giờ cố gắng chuộc lỗi hay níu kéo. Điều này chỉ khiến đối phương khinh thường bạn và nghĩ rằng rời xa bạn là quyết định đúng đắn.

Empty

7. Hãy biết cách giữ thể diện của người đàn ông, đặc biệt là khi bạn đi cùng bạn bè hoặc cấp trên của anh ấy. Hãy làm cho anh ấy đẹp mặt và cảm thấy hãnh diện vì bạn.

8. Dù có chuyện gì xảy ra, đừng cố dùng bạo lực để giải quyết vấn đề và đừng im lặng, biến mất mà không nói câu gì. Điều này thực sự sẽ khiến đàn ông cảm thấy thất vọng.

9. Khi bạn khao khát được yêu thương một người đàn ông nhưng anh ấy lại không đáp lại tình cảm của bạn. Đừng cho đi một cách ngu ngốc nữa. Tình yêu là sự tương tác hai chiều. Trong tình yêu, nếu một người chỉ cho đi và một người chỉ nhận thì không phải là tình yêu đích thực.

10. Trước khi bắt đầu một chuyện tình cảm điều đầu tiên, bạn cần tìm hiểu xem người kia có thực sự yêu bạn không, sau đó mới cân nhắc xem có nên bắt đầu một mối quan hệ hay không.

Theo EM ĐẸP
Nguồn: https://emdep.vn/gia-dinh/phu-nu-muon-hanh-phuc-khi-yeu-thi-dung-bao-gio-trao-tang-mot-cach-mu-quang-cung-dung-bao-gio-coi-nguoi-dan-ong-la-ca-the-gioi-cua-minh-20200810150126366.htm
...