GIA ĐÌNH

Phụ nữ khôn ngoan tinh tế sẽ không bao giờ tâm sự 3 điều trong chuyện tình cảm cá nhân với người ngoài

25/02/2021 - 15:30

Người phụ nữ khôn ngoan tinh tế sẽ không bao giờ tiết lộ những điều này trong chuyện tình cảm cá nhân với người ngoài thậm chí là cả bạn thân.

1. Điều mình không hài lòng về chồng/ người yêu

Các cụ ngày xưa có câu "Xấu chàng thì hổ ai?". Con người phàm sinh ra đã chẳng có ai hoàn hảo, chẳng ai có thể sống vừa lòng ai cả. Nhưng đã chấp nhận yêu nhau, đến với nhau, chia sẻ cuộc sống với nhau mà phụ nữ lại cứ suốt ngày xét nét, săm soi người bạn đời của mình rồi lại kể lể với những người xung quanh thì thật là dở rồi.

 

 

Ban đầu, người ngoài nghe có thể sẽ hùa theo gật gù bàn tán tỏ ra cảm thông với bạn, vậy nhưng ai biết sau lưng bạn họ nghĩ gì họ nhìn bạn như thế nào? Đừng tùy tiện "bày cỗ lòng" mình ra cho người ta mang rượu ra nhắm phụ nữ ạ. Họ có thể sẽ hả hê trước những sự xung đột của 2 bạn, họ có thể khinh ghét chồng, người yêu bạn và hơn hết họ sẽ chẳng hề tôn trọng bạn - người mà hay đi ngồi lê đôi mách kể xấu về người bạn đời của mình.

Phụ nữ khôn ngoan và tinh tế đầu tiên là phải biết giữ thể diện cho chồng mình tiếp đến là cho bản thân mình. Dù chồng bạn có không vừa ý bạn như thế nào thì bạn cũng không được đi kể xấu anh ấy. Chuyện gì không vừa lòng hãy trao đổi thẳng thắn với anh ấy, chỉ 2 người biết, 2 người tự giải quyết. Nếu người đàn ông đó thật sự yêu thương bạn anh ta sẽ cố gắng nỗ lực để thay đổi.

2. Nói xấu về gia đình nhà chồng

Chuyện mẹ chồng con dâu hay bà cô nhà chồng là chuyện muôn thuở. Cũng có nhiều chị em do quá buồn chán hay uất ức mà không nhịn được đi kể xấu nhà chồng ra bên ngoài. Tìm được người để trút bầu tâm sự là người thật sự thương bạn hiểu bạn cảm thông cho bạn thì tuyệt chứ tìm đúng kẻ hay hớt lẻo thì chắc chắn bạn sẽ nhận lấy những hậu quả rất khôn lường.

Vậy nên phòng hơn là chữa, đừng than vãn kể xấu nhà chồng để đỡ phải lo ngay ngáy suốt ngày là nhỡ đâu bị biết, bị phát hiện. Thay vì nghĩ rằng gia đình nhà chồng không tốt thì hãy cố gắng hoàn thiện bản thân ở việc nội trợ, ứng xử giao tiếp. "Lời nói chẳng mất tiền mua, lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau", thật ra các cụ hơi khó tính nhưng lại rất dễ mềm lòng. Nếu mình đối xử với họ chân thành, họ cũng sẽ cảm nhận được điều đó. Và chẳng ai không ưa nàng dâu khéo léo, tháo vát và biết điều cả.

3. Chuyện chăn gối giữa 2 người

 

 

Chuyện chăn gối, ân ái không chỉ là chuyện vợ chồng, nam nữ bình thường mà đó còn là giây phút riêng tư tuyệt vời giữa 2 người. Khi 2 người giận nhau, 2 người cảm thấy tình cảm có chút nguội lạnh thì 1 cuộc ân ái sẽ hâm nóng lại tình yêu của bạn. Giây phút thăng tuyệt diệu, giây phút 2 người như hòa làm 1, riêng tư và đáng trân quý đến vậy mà bạn lại kể cho người khác nghe liệu có kỳ cục quá không?

Có rất nhiều người cảm thấy không thoải mái với việc chia sẻ quá nhiều về chuyện giường chiếu bởi họ cho rằng đó là những trải nghiệm riêng mà chỉ mỗi cá nhân thực hiện trải nghiệm đó mới cảm nhận được. 

Theo KHỎE VÀ ĐẸP
Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/phu-nu-khon-ngoan-tinh-te-se-khong-bao-gio-tam-su-3-dieu-trong-chuyen-tinh-cam-ca-nhan-voi-nguoi-ngoai-d308061.html
...