GIA ĐÌNH

Phụ nữ chỉ cần 4 điều này cả đời sẽ ngập tràn phúc khí, gia đình ngày càng thịnh vượng

22/03/2019 - 14:30

Phụ nữ chính là phong thủy, vận khí của gia đình. Do đó, hãy cố gắng làm tốt 4 điều này để ngày càng may mắn, hạnh phúc.

4 điều phụ nữ cần có 

Điềm đạm

Những người phụ nữ ăn nói nhanh nẩu, đon đả dễ thu hút đàn ông. Nhưng sự cuốn hút đó vẫn không khiến đàn ông say mê bằng nét điềm đạm ở phụ nữ.

Một người phụ nữ tự có điểm tựa tinh thần cho chính mình, độc lập trong suy nghĩ, tỉnh táo điềm đạm trong mọi chuyện luôn đầy thu hút. Đàn ông hứng thú với họ vì luôn muốn xen vào những suy nghĩ cứng rắn và kiên định của họ. Kiểu phụ nữ này có phúc khí từ cuộc sống tự lập và không để ai can thiệp vào đời mình.

 

 

Lạc quan và tích cực

Người phụ nữ dễ hạnh phúc nhất chính là người tích cực, lạc quan trong mọi suy nghĩ. Họ vẫn sẽ gặp khó khăn trong cuộc sống. Nhưng qua suy nghĩ và cách nhìn nhận của họ thì mọi chuyện đều sẽ  nhẹ nhàng và đơn giản hơn. Cũng vì vậy mà họ nhận được phúc khí từ chính tâm thế tích cực, không bao giờ chùn bước.

Nụ cười tự nhiên, thoải mái

Một nụ cười tự nhiên nhất, đặc biệt là có “mắt cười” là đặc điểm của người có phúc khí. Một nụ cười gượng gạo,hay mỉa mai sẽ khó mang lại vận khí tốt cho phụ nữ. Tâm càng sáng sẽ có một nụ cười càng tươi. Cười đúng lúc đúng nơi, ý nhị và duyên dáng càng khiến phụ nữ đẹp trong mắt đàn ông.

Bao dung

Một người phụ nữ bao dung là người không chỉ giàu cảm thông cho người khác mà còn biết thứ tha cho chính mình. Giàu cảm thông với người khác giúp họ sống thoải mái với nhiều người, thể hiện khí chất lương thiện.

Và biết thứ tha cho bản thân giúp họ buông bỏ những chuyện không cần thiết. Người phụ nữ như thế không chỉ sống nhẹ nhàng trong mắt người khác mà còn có một nội tâm thoải mái, không vướng bận điều gì. Từ đó mà thần thái của họ cũng có dáng vẻ nhẹ nhàng, yên bình.

Gia đình ngày càng thịnh vượng nếu có thứ này trong nhà

 

 

Nếu đã là người một nhà, càng bao dung thì hạnh phúc càng nhiều. Vợ chồng nếu bao dung càng nhiều thì tình cảm càng sâu đậm. Hàng xóm láng giềng nếu bao dung càng nhiều thì sống bên nhau càng tốt. Bạn bè nếu bao dung càng nhiều thì tình hữu nghị càng dài lâu,… Sống ở đời, con người thường cho mình là quan trọng nhất nên hay lo chuyện được mất hơn thua.

Không cần nói sau lưng người khác, cũng không cần để ý mình bị nói. Đúng sai chính là thị – phi. Vậy nên, thay vì chỉ trích lẫn nhau hãy chia sẻ góp ý chân tình, thông cảm cho nhau. Có nhiều việc chúng ta nên nhớ chớ nên giận, có một số người cần nhường nhị. Miệng ai ăn thì người đó mệt, có chi không để cho họ lấy phần hơn.

Và hãy nhớ những điều dưới đây sẽ khiến cuộc sống chúng ta hạnh phúc hơn:

3 điều nên kiểm soát: Tâm Trạng, Lời Nói và Hành Vi.

3 điều nên suy nghĩ: Sinh Mạng, Cái Chết và Vĩnh Hằng.

3 điều nên từ bỏ: Tội Ác, Tham Vọng và Phản Bội.

3 điều nên tránh xa: Lười Biếng, Ngổ Ngáo và Chê Cười.

Theo Phụ Nữ Sức Khỏe - Báo Gia Đình Việt Nam
Nguồn: https://phunusuckhoe.vn/phu-nu-chi-can-4-dieu-nay-ca-doi-se-ngap-tran-phuc-khi-gia-dinh-ngay-cang-thinh-vuong-c37a312762.html
...